posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ประจำวันที่ 11 มิ.ย. - 17 มิ.ย. 2560

11 มิถุนายน 2560

คุณจะได้ทำงานที่สมบูรณ์แบบ สร้างความก้าวหน้าไปอีกขั้นหนึ่งในสายอาชีพของคุณ

โดย...พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณจะได้ทำงานที่สมบูรณ์แบบ สร้างความก้าวหน้าไปอีกขั้นหนึ่งในสายอาชีพของคุณ ภาระหน้าที่ที่คุณรับผิดชอบอยู่ในตอนนี้จะให้ผลลัพธ์ในทางบวก ต้องดูจังหวะเวลาให้ดี สำหรับการเงิน จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณคาดหวังไว้ มีคนแปลกหน้ายินดีให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ส่วนสุขภาพ ถ้าทำอะไรก็ตามที่ลดความเครียดได้ จะดีมาก ด้านความรัก คุณและคู่รักจะแก้ปัญหาได้ในที่สุด

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

จะได้เริ่มต้นงานใหม่ เริ่มโครงการใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนด้านงบประมาณ แม้ว่าจะยังมีความเสี่ยงสูงที่จะทำได้สำเร็จ แต่ก็มีแนวโน้มที่ดี คุณยังจะได้ข่าวดีเรื่องงานเร็วๆ นี้ สำหรับการเงิน จะมีโอกาสทำเงิน ได้เงินลงทุนโดยไม่ยากเย็น เหมาะที่จะลงเงินกับธุรกิจใหม่ๆ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังมีปัญหาก็จะได้รับความช่วยเหลือ ด้านความรัก คนโสดจะได้เจอและคบหาคนที่มีทัศนคติคล้ายกัน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานช่วงนี้จะเป็นเรื่องของการใช้แรงงานเป็นหลัก คุณจะต้องทำงานร่วมทีมกับคนอื่นอีกหลายคน รวมถึงต้องพูดคุยเจรจากับผู้ใหญ่เพื่อให้งานเดินหน้าไปตามทิศทางที่ต้องการ สำหรับการเงิน คุณจะหาเงินเข้ากระเป๋าได้ดี แต่ต้องทุ่มเททั้งแรงงานและสติปัญญาไม่ใช่น้อย ส่วนสุขภาพ ถ้าเจ็บไข้ ต้องตรวจเช็กให้ครบทุกทาง ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสที่จะได้สมหวัง สถานการณ์กำลังเป็นใจ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

ถ้าได้ทำงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ศิลปะ ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ คุณจะสร้างผลงานที่ดีออกมาได้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องสถานที่ทำงานหรือสายอาชีพของคุณ สำหรับการเงิน หากคิดจะลงทุน ต้องคิดถึงความเป็นไปได้จริงควบคู่ไปกับการใช้สัญชาตญาณของคุณด้วย ส่วนสุขภาพ อย่าหักโหมทำสิ่งใดที่เกินกำลัง ด้านความรัก สถานการณ์ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจมาถึงจุดที่แยกทางกัน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณกำลังมีความสุขกับงานและความสำเร็จ ได้ผลงานที่สมบูรณ์ สมกับที่คุณทุ่มเทลงไป ตอนนี้เป็นเวลาเหมาะที่จะเดินหน้าไปกับโครงการใหม่ๆ คุณจะได้รับคำชมและชื่อเสียง สำหรับการเงิน ดูดีมาก เป็นช่วงทำมาค้าขึ้น แต่ก็ต้องดิ้นรนอย่างมากด้วยเช่นกัน ถ้ามีคดีความ จะได้เปรียบ ส่วนสุขภาพ ต้องดูแลตัวเองให้ดี คิดในแง่บวกเข้าไว้ ด้านความรัก มีแนวโน้มที่ดี คู่รักใกล้จะได้แจกการ์ด

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานจะก้าวหน้าได้ก็ต่อเมื่อคุณรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นและเรียนรู้ให้มากขึ้น พยายามขจัดความลังเลออกไปให้มากที่สุดก่อนที่จะลงมือหรือตัดสินใจทำอะไรก็ตาม สำหรับการเงิน จะเกิดความสับสน คุณจะจัดการค่าใช้จ่ายอย่างยากลำบาก จะมีการโต้เถียงกับคนอื่นเรื่องเงินทอง ส่วนสุขภาพ อาจมีอาการป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก คนโสดอาจเจอรักที่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

เป็นเวลาเหมาะในการเริ่มต้นงานใหม่ สมัครงานใหม่หรือแม้กระทั่งเริ่มกิจการใหม่ คุณจะมองเห็นลู่ทางที่ดีในการทำงาน หรืออาจได้ทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง สำหรับการเงิน โดยรวมดูดี คุณจะมีไอเดียใหม่ๆ เกี่ยวกับการลงทุน อาจเริ่มจากการทำธุรกิจจากสิ่งที่คุณรักชอบ ส่วนสุขภาพ ถ้าคุณคิดในทางร้ายในยามป่วยก็จะยิ่งป่วยมาก ด้านความรัก สภาพแวดล้อมจะทำให้คู่รักต้องอยู่ห่างกัน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานดูยุ่งเหยิงวุ่นวายเพราะสิ่งต่างๆ กำลังเดินหน้าไปอย่างรวดเร็วแบบที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว ต้องรีบคิดและรีบลงมือทำงาน โชคดีที่คุณรู้สึกไฟแรง ไอเดียหลั่งไหลออกมาได้ตลอด สำหรับการเงิน จะมีเงินไหลเข้ากระเป๋าเป็นจำนวนมาก แต่ก็จะไหลออกไปในเวลาไม่นานนัก ส่วนสุขภาพ ควรระวังเรื่องการกินยา การดื่มแอลกอฮอล์ ด้านความรัก คุณพอใจจะอยู่กับตัวเอง ได้มีเวลาคิดตามลำพัง

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณอาจจะต้องลุยงานไปตามลำพังในบางส่วน ซึ่งอาจจะเป็นการดีกว่าที่จะไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับคนอื่นมากนัก คุณควรกำหนดเป้าหมายและระยะเวลาที่ชัดเจน และอย่าหอบงานกลับบ้าน สำหรับการเงิน ควรพิจารณาและวิเคราะห์เรื่องเงินทองของตัวเองอย่างรอบคอบโดยยังไม่ต้องฟังข้อมูลจากคนอื่น ส่วนสุขภาพ ควรกำจัดอารมณ์ในแง่ลบออกไป ด้านความรัก อาจทำให้คุณผิดหวัง ต้องทำใจไว้แต่เนิ่นๆ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

คุณรู้สึกว่างานมีข้อจำกัดมาก หรือบางทีอาจเป็นเพราะคุณกำลังอยากทำแต่งานง่ายๆ สบายๆ ที่ไม่ต้องคิดมาก ต้องจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดีก่อนที่จะเกิดปัญหา สำหรับการเงิน คุณจะใช้เงินจำนวนมากเพื่อความสุข ความสบายใจ และบางครั้งก็ใช้จ่ายที่เกินความจำเป็น ส่วนสุขภาพยังอยู่ในระดับเดิม ไม่เปลี่ยน ด้านความรัก ไม่ค่อยมีความก้าวหน้า คนโสดก็ต้องอดทนทำคะแนนกันต่อไป

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณต้องทำงานด้วยความระมัดระวัง ตัวงานนั้นไม่ได้มีปัญหาแปลกใหม่ แต่คนทำงานหรือการเมืองในออฟฟิศจะทำให้งานของคุณยุ่งยากมากขึ้น ต้องระวังเรื่องการพูดและยิ่งพูดน้อยยิ่งดี สำหรับการเงิน คุณยังมีแรงที่จะหาเงิน หารายได้เพิ่ม คุณมองเห็นแหล่งลงทุนและวิธีหาเงินสนับสนุน ส่วนสุขภาพ คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้านความรัก คุณคงต้องเปลี่ยนวิธีปฏิบัติตัวกับคนรักเสียใหม่

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณต้องทำงานโดยมีแผนการของตัวเองด้วย อย่าก้มหน้าก้มตาทำตามคำสั่งของคนอื่นเพียงอย่างเดียว คุณต้องปรับปรุงทักษะทางการวิเคราะห์หรือหาความรู้อื่นๆ เพิ่มเติม สำหรับการเงิน คุณจะต้องวุ่นวายอยู่กับงานเอกสาร จัดการสัญญาเรื่องเงินๆ ทองๆ ต่อรองเงื่อนไขต่างๆ ส่วนสุขภาพ ระวังข้อเคล็ดขัดยอก เส้นเอ็นมีปัญหา ด้านความรักช่วงนี้ไม่ค่อยน่าตื่นเต้น แต่ก็ยังรักกันมั่นคงดี