posttoday

MFCแนะนำของขวัญหน่วยลงทุนให้คนพิเศษ

18 ธันวาคม 2557

เอ็มเอฟซี เปิดตัว Fund Gift Card ของขวัญหน่วยลงทุนกองทุน MM-GOV ผลงานดี

เอ็มเอฟซี เปิดตัว Fund Gift Card ของขวัญหน่วยลงทุนกองทุน MM-GOV ผลงานดี

น.ส.ประภา ปูรณโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) เอ็มเอฟซี  กล่าวว่า เอ็มเอฟซีได้จัดทำ Fund Gift Card ขึ้น โดยนำหน่วยลงทุนกองทุนเปิดเอ็มเอฟซีพันธบัตรตลาดเงิน ( MM-GOV) ซึ่งเป็นกองทุนรวมตลาดเงินและมีผลการดำเนินงานที่ดีชนะเกณฑ์มาตรฐานของกองทุน เพื่อเสนอเป็นของขวัญแด่คนพิเศษในวาระพิเศษช่วงเทศกาลหรือวันสำคัญต่างๆ เช่น วันคล้ายวันเกิด วันสำเร็จการศึกษา วันมงคลสมรส วันเกษียณอายุ เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถมอบกองทุนเปิด MM-GOV ให้กับคนพิเศษในโอกาสต่างๆ เพื่อเป็นของขวัญแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนให้ผู้รับได้ลงทุนในกองทุนรวมอีกด้วย

สำหรับผลการดำเนินงานของกองทุนชนะเกณฑ์มาตรฐานกองทุนทุกช่วงเวลา โดย ณ วันที่ 28 พ.ย.2557  ผลดำเนินงานย้อนหลัง 3 เดือน 1.72% ขณะที่เกณฑ์มาตรฐานกองทุนอยู่ที่ 1.05% ย้อนหลัง 6 เดือนอยู่ที่ 1.83% ขณะที่เกณฑ์มาตรฐานกองทุนอยู่ที่ 1.05% ย้อนหลัง 1 ปีของกองทุนเท่ากับ 1.87% ขณะที่เกณฑ์มาตรฐานกองทุนอยู่ที่ 1.06%  ย้อนหลัง 3 ปีของกองทุนเท่ากับ 2.31% ขณะที่เกณฑ์มาตรฐานกองทุนอยู่ที่ 1.42% และผลดำเนินงานตั้งแต่จัดตั้งกองทุน 11.74% ขณะที่เกณฑ์มาตรฐานกองทุนอยู่ที่ 7.23%  

ทั้งนี้ กองทุนมีนโยบายการลงทุนตั๋วเงินคลัง พันธบัตรรัฐบาล หรือพันธบัตรที่องค์กรภาครัฐเป็นผู้ออก ผู้รับอาวัล หรือผู้ค้ำประกัน ซึ่งมีอายุตราสารสั้นกว่า 1 ปี โดยลงทุนในสัดส่วนไม่น้อยกว่า 80% ของมูลค่าทรัพย์สินของกองทุนรวม