posttoday

Misc

10 กันยายน 2560

ไม่ได้ยินเสียงร้องเพลงเสียนาน ในที่สุด

โดย เสน่ห์จันทน์

Misc

 ไม่ได้ยินเสียงร้องเพลงเสียนาน ในที่สุด “จอนนี่ อันวา” ก็มีเพลงใหม่ “แฝง” ประกอบซีรี่ส์ “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอและปล่อยออกมาให้ชมแล้ว นับไปนับมา ครบ 10 ปีพอดี สำหรับการทำงานเพลงใหม่ แต่จอนนี่เลือกดีไซน์การร้องเพลงให้เป็นสไตล์ยุค’90 เพลงรักแนวอาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นแนวเพลงที่จอนนี่ชอบ รู้สึกอยากทำเพราะได้ฟีลลิ่งแบบเก่าๆ อีกครั้ง มิน่าดีลนี้กับทางจีเอ็มเอ็มทีวีปิดง่ายมาก

Misc

l ส่วนหนุ่มคนนี้ “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ก็กลับมาร่วมงานกับช่อง 3 อีกครั้ง กับบทเพลง “หัวใจรอคำว่ารัก” ประกอบละครเรื่อง “รากนครา” เพิ่งปล่อยละครไปเพียงตอนเดียว แต่กระแสแรงมาก เพลงเองก็พุ่งไม่ต่างกัน มียอดวิวในยูทูบทะลุล้านแล้ว ว่าแต่หนุ่มกันคงเหมาะกับร้องเพลงประกอบละครแนวพีเรียด แบบนี้น่าจะลองให้ละครสักเรื่องบ้าง หน้าคมขำเข้มแบบไทยๆ น่าจะหาบทไม่ยาก

Misc

 ใครอยากเกิดมาได้ใกล้ชิดกับ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ต้องไม่พลาดทำบุญร่วมกันในชาตินี้ โอกาสมาแล้ว เมื่อก้อง สหรัถ ชวนกลุ่มพี่น้องเพื่อนสนิท อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม วงโปเตโต้ ว่าน ธนกฤต และ กอล์ฟ เบญจพล มาร่วมจัดคอนเสิร์ตการกุศล “เพื่อนถึงเพื่อน Charity Concert for UNHCR” ในวันที่ 26 ก.ย.นี้ เวลา 20.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน สนใจหาซื้อบัตรได้ https://www.allticketthailand.com/findex.html?d=1504595054294 งานนี้รายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือผู้ลี้ภัย

Misc

 อีกไม่กี่วัน ก็จะถึงวันทำการแสดง “The One Concert : The Fantastic 3 Returns” ที่คลื่น FM ONE 103.5 คว้าตัว 3 ศิลปิน แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร มาไว้บนเวทีเดียวกัน แต่ช่วงนี้หนุ่มเป๊กยังมีอาการเจ็บป่วยอยู่ เหล่าแฟนคลับด้อมต้องส่งแรงใจไปช่วยมากๆ เพื่อที่จะได้ฟื้นตัวอย่างเร็ว มีแรงกลับมาโชว์พลังเสียงหลอมละลายให้ได้ฟินกันบนเวที ในวันที่ 17 ก.ย. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว