posttoday

misc

15 เมษายน 2561

โดย ไรเฟิลเบิร์ดก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ได้รับบทบู๊ ดุดัน 2 เรื่องติด ล่าสุดละคร คมแฝก รับบท แสน ราชสีห์ คู่ปรับของพระเอก สวมบทร้ายสุดขั้ว ใจทมิฬสุดๆ “ในบทที่ได้รับผมต้องทำการบ้านเยอะครับ การเวิร์กช็อป การคุยกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ ตัวผมเอง พี่นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช พี่ต้อม ผู้กำกับ ก็คุยกันตลอดครับ เพื่อให้ได้สิ่งที่ทุกคนมองไว้ เราต้องเข้าใจว่าพี่เขาต้องการที่จะสื่ออะไร ตัวเราเองเป็นนักแสดงต้องเป็นคนถ่ายทอด หลังจากรู้ว่าได้เล่นตัวละครนี้ อย่างแรก คือ ดีใจครับ ผมอยากร่วมงานกับพี่นกอยู่แล้ว พอเขาให้บทนี้มาเราก็รู้สึกว่าพี่เขาไว้ใจเรานะ ที่มันได้นอกเหนือกว่าบทคือมันได้ใจแมนๆ ของผมเอง อยากเป็นนักแสดงมืออาชีพอย่างที่พี่เขาเป็น”เกทสึโนวา ใช้เวลาถึง 12 ปีในการคร่ำหวอดบนถนนสายดนตรี ก่อนที่จะมาดังเป็นพลุแตกจากเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวทะลุ  200 ล้านวิว เป็นคลิปแรกของประเทศไทย ยังมีความท้าทายครั้งสำคัญ คือคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่จะได้ชมกันในปีนี้แน่นอน ล่าสุดปล่อยเพลง ชีวิตที่มีชีวิต (Livealive) ทำออกมาเพื่อหวังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการเลือกทางเดินของตัวเอง และออกไปใช้ชีวิตที่เลือ

โดย ไรเฟิลเบิร์ด

misc

ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ได้รับบทบู๊ ดุดัน 2 เรื่องติด ล่าสุดละคร คมแฝก รับบท แสน ราชสีห์ คู่ปรับของพระเอก สวมบทร้ายสุดขั้ว ใจทมิฬสุดๆ “ในบทที่ได้รับผมต้องทำการบ้านเยอะครับ การเวิร์กช็อป การคุยกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ ตัวผมเอง พี่นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช พี่ต้อม ผู้กำกับ ก็คุยกันตลอดครับ เพื่อให้ได้สิ่งที่ทุกคนมองไว้ เราต้องเข้าใจว่าพี่เขาต้องการที่จะสื่ออะไร ตัวเราเองเป็นนักแสดงต้องเป็นคนถ่ายทอด หลังจากรู้ว่าได้เล่นตัวละครนี้ อย่างแรก คือ ดีใจครับ ผมอยากร่วมงานกับพี่นกอยู่แล้ว พอเขาให้บทนี้มาเราก็รู้สึกว่าพี่เขาไว้ใจเรานะ ที่มันได้นอกเหนือกว่าบทคือมันได้ใจแมนๆ ของผมเอง อยากเป็นนักแสดงมืออาชีพอย่างที่พี่เขาเป็น”

misc

เกทสึโนวา ใช้เวลาถึง 12 ปีในการคร่ำหวอดบนถนนสายดนตรี ก่อนที่จะมาดังเป็นพลุแตกจากเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวทะลุ  200 ล้านวิว เป็นคลิปแรกของประเทศไทย ยังมีความท้าทายครั้งสำคัญ คือคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่จะได้ชมกันในปีนี้แน่นอน ล่าสุดปล่อยเพลง ชีวิตที่มีชีวิต (Livealive) ทำออกมาเพื่อหวังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการเลือกทางเดินของตัวเอง และออกไปใช้ชีวิตที่เลือกเอง ส่วนมิวสิควิดีโอ วันที่ 30 เม.ย. ชมพร้อมกันทางยูทูบ ออฟฟิเชียล ไวท์มิวสิค

misc

เรตติ้งพุ่งแบบไม่มีตกจริงๆ สำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอชกรุ๊ป จนพิธีกร ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ รู้สึกปลื้มกับกระแสตอบรับ “กระแสวิจารณ์ก็มีหลากหลายมุม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่ทำรายการออกมาจะให้ถูกใจหมดทุกคนก็คงไม่ได้ แต่ส่วนใหญ่แล้วชมมากกว่าติ และก็บอกว่าดูรายการนี้แล้วมันสนุกตื่นเต้นดี ซึ่งตอนนี้ก็เหลืออีกไม่กี่สัปดาห์ ก็จะรู้แล้วว่าใครจะเป็นแชมป์คนที่ 2 ของรายการมาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 2 ป๊อกบอกเลยว่าความสนุกจะทวีคูณเพิ่มขึ้นแน่นอน”

misc

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว จากค่ายทีวีซีน ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ ยุคกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย (พระเจ้าตากสินมหาราช) รับไม้ออกอากาศต่อจากละครบุพเพสันนิวาส ที่ทำเรตติ้งไว้สูงเป็นประวัติศาสตร์ละครไทย บทประพันธ์ของ วรรณวรรธน์ เขียนบทโทรทัศน์โดย เอกลิขิต และกำกับการแสดงโดย กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล นักแสดงนำได้ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประกบ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ “เรื่องนี้ผมคิดว่าคนดูคงจะเซอร์ไพรส์ มากๆ เพราะเป็นการพลิกบทบาทของผมจริงๆ ในเรื่องผมต้องปลอมตัวเป็นขันที เพื่อที่จะสืบหาความจริงต่างๆ เกี่ยวกับพ่อแม่ กิริยา ท่าทาง เราจะต้องสาว ต้องสวย ผมว่าคนดูน่าจะชอบ และแอบอมยิ้มไปกับผมแน่นอน และไม่ใช่แค่ความสนุกในส่วนของขันที ยังมีเรื่องราวความรัก การต่อสู้เพื่อชาติบ้านเมืองด้วย บอกได้คำเดียวครับว่าห้ามพลาด” เจมส์ กล่าว ติดตามชมกัน ออกอากาศตอนแรก
วันพุธที่ 25 เม.ย. ทางช่อง 3