posttoday

The iCon Group เจออีกข้อหา"บอย ปกรณ์"แจ้งความฐานปกปิดข้อมูลข้อเท็จจริง

14 ตุลาคม 2567

บอย ปกรณ์ อดีตพรีเซนเตอร์ แจ้งความดำเนินคดี The iCon Group ข้อหาปกปิดข้อมูลข้อเท็จจริง หลอกใช้เป็นเครื่องมือให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อ เดินทางไปที่ CIB พร้อม หนุ่ม กรรชัย , กันต์ จอมพลัง พร้อมผู้เสียหาย

นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือบอย ปกรณ์ ดาราหนัง อดีตพรีเซนเตอร์ดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมนายกรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส นำผู้เสียหายจากกรณีดิไอคอนกรุ๊ป ประมาณ 50 คน เข้าแจ้งความที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง 
 

บอย ปกรณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ตนเองรวบรวมผู้เสียหายมาประมาณ 50 คน และพามาแจ้งความ ไม่ใช่การลบล้างสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เป็นเรื่องที่ต้องทำ ซึ่งตัวเอง ก็จะแจ้งความ ดิไอคอนกรุ๊ปเช่นกัน ฐานปกปิดข้อมูลข้อเท็จจริง และถูกนำรูปไปใช้ ทำให้เกิดความเสียหาย ต้องปกป้องสิทธิของตัวเอง ในส่วนที่บริษัทปกปิดข้อข้อเท็จจริงและข้อมูลการทำธุรกิจ ทำให้ตนเองเข้าใจผิดและเกิดความเสียหายต่อประชาชน

The iCon Group เจออีกข้อหา\"บอย ปกรณ์\"แจ้งความฐานปกปิดข้อมูลข้อเท็จจริง

ส่วนกรณีที่เพจดังมีการปล่อยคลิปแฉอ้างว่าเป็นคลิปที่บอสพอลคุยกับนักการเมืองท่านหนึ่ง เพื่่อให้ช่วยวิ่งเต้นด้านคดีนั้น หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเสียงใช่เสียงบอสพอลหรือเปล่า ก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับเขาด้วย จะผิดหรือถูกก็ต้องรอศาลพิพากษา แต่ที่แน่ๆตอนนี้เขาถูกกล่าวหาแล้ว ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา

The iCon Group เจออีกข้อหา\"บอย ปกรณ์\"แจ้งความฐานปกปิดข้อมูลข้อเท็จจริง

ส่วนที่เขาจะดีลเคลียร์ใคร ก็ต้องบอกว่าคดีใหญ่ๆที่มันเคยเกิดขึ้นในประเทศไทย สุดท้ายที่เห็นว่าไปเคลียร์มันก็ไม่เป็นผลอะไร เพราะว่ากระแสสังคมประชาชนนี่แหละที่จะเป็นตัวหลัก ต่อให้ใหญ่มาจากไหน ถ้ากระแสประชาชนที่จะลุกขึ้นมาขอความเป็นธรรม เรื่องเคลียร์ไม่ใช่ประเด็น ที่บอกว่าดีดนิ้วจะเคลียร์ทุกอย่างได้