posttoday

"ศิรินัดดา"ภรรยาบิ๊กโจ๊กพร้อมกับทนายความพบตำรวจสน.พระโขนง

24 ตุลาคม 2567

"อะไรที่เสียหายให้ทนายจัดการ" ดร.ศิรินัดดา มาดามกุ๊บกิ๊บ ภรรยาบิ๊กโจ๊กพร้อมทนายความเข้าพบตำรวจ สน.พระโขนง ยันไม่เป็นไปตามข้อกล่าวหา

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 14.40น.ดร.ศิรินัดดา หรือมาดามกุ๊บกิ๊บ หักพาล ภรรยาของพล.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผบ.ตร. พร้อมทนายความเดินทางไปที่ สน.พระโขนง เข้าพบพนักงานสอบสวน กรณีนางสาวธณัฎฐา ยอดเยี่ยม อาจารย์พิเศษโรงเรียนนายร้อยตำรวจผู้เสียหาย เข้าแจ้งความข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานและร่วมกันบุกรุกในเคหสถาน มีทรัพย์สินสูญหายมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท 

เมื่อดร.ศิรินัดดามาถึงผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงประเด็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องคีย์การ์ดที่นำไปเปิดห้อง รวมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวกับสามีของคู่กรณี และประเด็นเรื่องการขโมยของซึ่งเจ้าตัวตอบเพียงวา"ไม่ได้เป็นนะคะ เรื่องอะไรที่เสียหายจะมอบหมายให้กับทนายเป็นคนจัดการ และยืนยันว่าประเด็นที่ถูกกล่าวหาทั้
หมดไม่เป็นความจริง ก่อนที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวน  

สำหรับดร.ศิรินัดดาหรือ มาดามกุ๊บกิ๊บ เป็นบุตรสาวของ นายบัญชา พานิชพงศ์ นักธุรกิจใหญ่ เจ้าของกิจการคิวรถ บขส. สงขลา , ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ภาคใต้ โดยมาดามกุ๊บกิ๊บ รู้จักกับ บิ๊กโจ๊ก ตั้งแต่วัยเด็ก ทั้งคู่รู้จักกันที่สนามเทนนิส ซึ่งฝ่ายหญิงเพิ่งหัดเล่น และได้รู้จักเด็กชายโจ๊กที่ขณะนั้นมีดีกรีเป็นนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติมาช่วยสอนเทนนิสให้

มาดามกุ๊บกิ๊บ ศึกษาที่ โรงเรียนวรนารีเฉลิม ก่อนไปต่อปริญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ปริญญาโท ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชญาวิทยาและงานยุติธรรม มหาลัยมหิดล ปริญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชา รัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย

จากนั้น มาดามกุ๊บกิ๊บ ได้เป็นอาจารย์สอนอาชญวิทยาประจำหลักสูตรรัฐประศาสตร์ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยทักษิณ อาจารย์ประจำวิชาทฤษฏีรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยพิษณุโลก และควบคุมการทำสารนิพนธ์และวิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยพิษณุโลก และมหาวิทยาลัยต่างประเทศ 2 แห่ง คือ llC University พนมเปญ ประเทศกัมพูชา และ International University of Morality (IUM) เป็นประธานอาจารย์พิเศษ คุมวิทยานิพนธ์ คณะศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาอาชญาวิทยาและงานยุติธรรม คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ก่อนจะหันมาทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการนำเข้าอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ และเปิดคลินิกเสริมความงามนามบริษัท ชวิศพร จำกัด ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน และแชมพูสมุนไพรศิริชมพูส่งออกจำหน่ายยังต่างประเทศ 

มาดามกุ๊บกิ๊บกับบิ๊กโจ๊ก หลังรู้จักกันในวัยเรียนแต่ยังไม่ได้คบหากัน ก่อนจะมาเริ่มศึกษาดูใจและใช้สถานะแฟนดูแลกันในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นคู่ชีวิตในช่วง 7 ปี เคียงข้างกันในยามที่อีกฝ่ายเจอมรสุมมาตลอด