posttoday

LIVE ดูบอลสด ถ่ายทอดสด ฟุตบอลอุ่นเครื่อง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs ดอร์ทมุนด์

21 กรกฎาคม 2567

ถ่ายทอดสดฟุตบอลอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.67 เวลา 2 ทุ่ม

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลอุ่นเครื่อง 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs ดอร์ทมุนด์

วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. 67 

เวลา 20.00 น.

ช่องทางถ่ายทอดสด : YouTube BG SPORTS
 

LIVE ดูบอลสด ถ่ายทอดสด ฟุตบอลอุ่นเครื่อง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs ดอร์ทมุนด์

ฟุตบอลอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล บีจี ปทุม เปิดสนาม บีจี สเตเดี้ยม พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากบุนเดสลีกา เยอรมนี และเป็นรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากฤดูกาลที่แล้ว 

การแข่งขัน รายการนี้ใช้ชื่อ "114 Celebration BG Pathum United x BVB" เพื่อเฉลิมฉลอง 114 ปี สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และการเปิดใช้อัฒจันทร์ ฝั่งที่ 4 (โซน E) สนาม บีจี สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการซึ่งจะมีการเปิดห้องรับรองพิเศษภายใต้ชื่อ Club 114 ในฤดูกาล 2024/25

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง “114 Celebration BG Pathum United x BVB” เป็นการเยือนประเทศไทยครั้งแรกของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชุดใหญ่ โดยมีกำหนดการฟาดแข้ง ในวันที่ 21 ก.ค.67 เวลา 20.00 น.ณ บีจี สเตเดี้ยม 

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยของ บีจี ปทุมฯ
 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยถึงการพบกับยอดทีมจากเยอรมันว่า "ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ใหญ่ มีทั้งโค้ชและผู้เล่นชั้นนำระดับโลก ดังนั้นเกมในวันพรุ่งนี้จึงเป็นการวัดมาตรฐานของเราได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดสำหรับ บีจี ปทุมฯ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเรามีศักยภาพแค่ไหน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีเกมที่สำคัญแบบนี้เกิดขึ้น พรุ่งนี้เราจะแสดงให้เห็นว่าเกมนี้จะไม่ง่ายสำหรับเขาอย่างแน่นอน"

ขณะที่ นูริ ซาฮิน กุนซือชาวตุรกีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวถึงการมาเยือนเมืองไทยว่า "อยากขอบคุณแฟนบอลทุกคน ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่มีแฟนบอลที่เมืองไทยมาต้อนรับกันเยอะขนาดนี้ ผมหวังว่าช่วงเวลาสั้น ๆ ต่อจากนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุข ที่ผ่านมาเราอุ่นเครื่องไปแล้วสองเกมก่อนหน้านี้ ซึ่งผลงานของทีมก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ และนี่เป็นที่แรกที่เรามาทัวร์เอเชีย ซึ่งนักเตะส่วนใหญ่ที่มาจะเป็นดาวรุ่ง ผมหวังว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางมาครั้งนี้"

นักฟุตบอลดอร์ทมุนด์รีแลกซ์ด้วยการไปฝึกชกมวยไทยกับ สมจิตร จงจอหอ

ฟุตบอลนัดพิเศษรายการ "114 Celebration of BG Pathum United x BVB " ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 20:00 น. ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม 

ถ่ายทอดสดทาง YouTube BG SPORTS
 

LIVE ดูบอลสด ถ่ายทอดสด ฟุตบอลอุ่นเครื่อง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs ดอร์ทมุนด์