posttoday

ตารางถ่ายทอดสด พิธีปิดโอลิมปิก 2024 คาด เทย์เลอร์ สวิฟต์ - ทอม ครูซ ร่วมแสดง

11 สิงหาคม 2567

เช็กเวลาตารางถ่ายทอดสด พิธีปิดโอลิมปิก 2024 คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค.67 เริ่มตั้งแต่ตี 1 เป็นต้นไป คาดเทย์เลอร์ สวิฟต์ - ทอม ครูซ ร่วมแสดง พร้อมศิลปิน ฮอลลิวู้ด ร่วมงานเพียบ

โอลิมปิก 2024 ครั้งที่ 33 "ปารีสเกมส์ 2024"  ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 จะรูดม่านปิดฉากการแข่งขันในคืนวันที่ 11 ส.ค. 67 ตามเวลาประเทศไทยประมาณ ตี 1  เป็นต้นไป 

ถ่ายทอดสดทาง ช่องทีวีดิจิทัล CH 7 , PPTV , MCOT ,T Sport7 ,True ID ,AIS Play และช่องทางออนไลน์
 

ตารางถ่ายทอดสด พิธีปิดโอลิมปิก 2024 คาด เทย์เลอร์ สวิฟต์ - ทอม ครูซ ร่วมแสดง

โดยพิธีปิดโอลิมปิกปารีส 2024 จะจัดขึ้น ที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศษ ก่อนจะส่งไม้ต่อ สู่ “โอลิมปิก 2028 ลอสแอนเจลิสเกมส์”  (Los Angeles 2028 ) ประเทศสหรัฐอเมริกา 

รายงานสื่อต่างประเทศคาดกันว่าพิธีปิดการแข่งขันจะมีการแสดงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ และ ทอม ครูซ (Tom Cruise) จะมีส่วนร่วมในการแสดงพิธีปิดการแข่งขันโอลิมปิก ปารีสเกมส์ 2024 

ด้านโทมัส จอลลี ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ เผยว่าการแสดงพิธีปิดการแข่งขันจะใช้ชื่อว่า Records เป็นการบรรยายถึง "โลกในอนาคตที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกได้หายไป"

งานนี้จะพาผู้ชมเข้าสู่การเดินทางข้ามกาลเวลาที่เหมือนอยู่ในโลกแห่งความฝันในแนววิทยาศาสตร์ นั่นจะเริ่มต้นจากจุดกำเนิดของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและจะมุ่งไปสู่โลกอนาคตที่เลวร้ายเมื่อการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกหายไปและต้องมีการคิดค้นขึ้นใหม่ 

นอกจากนี้ สนูป ด็อกก์ (Snoop Dogg) แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน รวมถึงวงดนตรีฝรั่งเศสระดับตำนานเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ได้แก่ Phoenix และ Air ดูโอแนวอิเล็กทรอนิกส์ ก็ตะมาร่วมแสดงด้วย

สนูปป์ ด็อกก์ แรปเปอร์รุ่นใหญ่พร้อมแสดงและเรียกรอยยิ้มหวานๆในพิธีปิดโอลิมปิก
 

เท่านั้นไม่พอ มีข่าวลือให้สาวก "สวิฟตี้" ได้รอเฮและรอชมกันอีกว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินสาวชื่อดังแนวป๊อป คันทรี่จะมาร่วมแสดง เสริมด้วย "บียอนเซ่" เจ้าแม่เพลงแนว อาร์แอนด์บี ก็จะมาร่วมด้วยเช่นกัน

สำหรับพิธีการรับธงเจ้าภาพนั้น คาเรน บาสส์ นายกเทศมนตรีเมืองลอสแองเจลิส จะรับธงโอลิมปิกต่อจาก อานน์ ฮิดัลโก นายกเทศมนตรีเมืองปารีส 

ตารางถ่ายทอดสด พิธีปิดโอลิมปิก 2024 คาด เทย์เลอร์ สวิฟต์ - ทอม ครูซ ร่วมแสดง

อีกหนึงเซอร์ไพรส์ของงานนี้ที่จะโผล่มาช่วงรับมอบธงโอลิมปิกก็คือ ทอม ครูซ นักแสดงฮอลลีวูด วัย 62 ปี ซึ่งการมาของเจ้าของบทบาทอีธาน ฮันท์ สายรับผู้โด่งดังในมิสชั่น อิมพอสซิเบิล ย่อมไม่ธรรมดา เขาจะแสดงฉากผาดโผนสุดอลังการ ด้วยการโรยตัวลงมาจากสนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ นำธงโอลิมปิกจากกรุงปารีส เดินทางโดยเครื่องบินไปยังลอสแอนเจลิส และไปสิ้นสุดที่ป้ายฮอลลีวูดอันโด่งดัง เมืองเจ้าภาพจัดการแข่งขันโอลิมปิก 2028 

ตารางถ่ายทอดสด พิธีปิดโอลิมปิก 2024 คาด เทย์เลอร์ สวิฟต์ - ทอม ครูซ ร่วมแสดง

ส่วนนักแสดงระดับโลกคนอื่นๆ ที่ถูกพบเห็นในปารีส ได้แก่ เกรตา เกอร์วิก ผู้กำกับภาพยนตร์ดัง บาร์บี้, มิเชลล์ โหยว, ไรอัน กอสลิง และ อีวา เมนเดส รวมทั้ง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ อาจบินมาร่วมงานพิธีปิดด้วย

โอลิมปิกเกมส์ 2028 จะจัดขึ้นที่เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา หรือ "ลอสแอนเจลิส 2028" ระหว่างวันที่ 14 - 30 กรกฏาคม 2028