posttoday

‘ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์’ รีแบรนด์ชื่อใหม่ ส่งมอบประสบการณ์แบบ “Adult-Only”

28 กันยายน 2567

ทราย เกาะสมุย เชิงมน รีแบรนด์ชื่อใหม่ ‘ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์’ พร้อมมอบประสบการณ์พักผ่อนแบบ “Adult-Only” ไลฟ์สไตล์รีสอร์ทสุดหรู ณ อ่าวหนุมาน เกาะสมุย เปิดให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่สำหรับแขกผู้ใหญ่เท่านั้น ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 เป็นต้นไป

ทราย แบรนด์รีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์ ในเครือ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่จาก ‘ทราย เกาะสมุย เชิงมน’ เป็น ‘ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์’ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Adult-Only รีสอร์ทสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 นี้เป็นต้นไป

การปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ใหม่ของ ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์ ครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราและเงียบสงบ สำหรับคู่รักที่ต้องการผ่อนคลายในบรรยากาศโรแมนติก ด้วยทำเลที่ตั้งที่เป็นส่วนตัวทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย บริเวณหาดมีแนวโขดหินและทิวต้นมะพร้าวอันเป็นเอกลักษณ์ ขณะเดียวกันก็อยู่ไม่ไกลจากหาดเฉวงซึ่งเต็มไปด้วยสีสันยามค่ำคืน รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์กอย่างวัดพระใหญ่ และจุดเชื่อมต่อการเดินทางสำคัญอย่าง สนามบินสมุย และท่าเรือบางรัก (เส้นทางไปเกาะพะงัน) ที่นี่จึงกลายเป็นความลงตัวที่รวมไว้ทั้งความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว การผ่อนคลาย และสีสันที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเดินทาง

‘ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์’ รีแบรนด์ชื่อใหม่ ส่งมอบประสบการณ์แบบ  “Adult-Only”

ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ณ ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์ ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในมุมสงบของอ่าวหนุมาน ที่นี่เปิดให้บริการสำหรับแขกอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป ด้วยที่พักแบบวิลล่าทั้งหมด 52 หลัง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แบ่งเป็นประเภทดีลักซ์และบีชฟรอนต์ ขนาดเริ่มต้น 80 ตารางเมตร ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีเตียงนอนแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำแบบธรรมชาติ และสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ แขกสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SAii เพื่อเข้าถึงบริการต่าง ๆ ภายในรีสอร์ทได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายและได้ใช้เวลาบนเกาะสวรรค์แห่งนี้อย่างเต็มที่ 

คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด SAii Sleep Well ของ ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์ ให้การนอนหลับเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มอิ่ม ด้วยที่นอนแบรนด์คุณภาพระดับโลก คิงคอยล์ (King Koil) ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตจากผ้าเปอร์เซีย ช่วยป้องกันสารก่อภูมิแพ้และระบายความชื้นได้ดี ผสานเทคโนโลยี Tri-Zone Iso-Coil อันทันสมัยเข้ากับโฟมเนื้อนุ่ม มอบความสบายเหนือชั้นภายในห้องพักที่ได้รับการรีโนเวทใหม่ทั้งหมด 

นอกจากนี้ แขกยังสามารถเลือกเพลิดเพลินกับการชมความงามของเกาะด้วยการพายเรือคายัคและดำน้ำตื้นซึ่งมีอุปกรณ์ให้บริการฟรีตลอดวัน หรือทำกิจกรรมภายในรีสอร์ทอย่างเช่น โยคะยามเช้า ทำสปา และคลาสทำอาหาร ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับคู่รัก
‘ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์’ รีแบรนด์ชื่อใหม่ ส่งมอบประสบการณ์แบบ  “Adult-Only”

จุดหมายปลายทางของความอร่อย

ทรายบีชคลับ ที่ ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์ คัดสรรเมนูอาหารจากร้านอาหารและบาร์ชั้นนำของแบรนด์ ทราย มารวมไว้ในที่เดียว ท่ามกลางบรรยากาศแสนผ่อนคลาย แขกจะได้เพลิดเพลินกับร้านอาหารภายในรีสอร์ท ได้แก่ bean/Co สำหรับเครื่องดื่มและขนมหวาน อาหารจานเด็ดจาก Terra & Mar และเติมความสดชื่นที่ Singha Splash Pool Bar เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ นอกเหนือไปจากร้านอาหารภายในรีสอร์ทเองแล้ว ยังมีบริการ Virtual Kitchens ที่เปิดโอกาสให้แขกสามารถสั่งอาหารจาก ทราย รีสอร์ท แห่งอื่น ๆ ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมนูจาก Miss Olive Oyl (อาหารเมดิเตอร์เรเนียน), Jiao Wu (อาหารเอเชีย) และ Mr. Tomyam (อาหารไทยสตรีทฟู้ด) โดยมาพร้อมบริการจัดส่งที่สะดวกสบาย เพื่อนำอาหารอร่อย ๆ ไปส่งตรงถึงแขกในพื้นที่ใกล้เคียง ทรายบีชคลับจึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผ่อนคลายและดื่มด่ำกับทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนริมสระหรือเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ยามเย็นสุดโรแมนติก

สปา ช่วงเวลาแห่งความสุข

การปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปต์มาเป็นรีสอร์ทสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ทำให้ ทรายสปา กลายเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักที่ต้องการมาใช้เวลาทำสปาทั้งแบบเป็นคู่และแบบเดี่ยวในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว บริการนวดและทรีตเมนต์ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูและบำบัดอย่างตรงจุดเฉพาะบุคคล ภายใต้ปรัชญา SAii Live Well ที่เชิญชวนให้แขกใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาวะที่ดี ทั้ง Eat Well, Sleep Well, Fit Well, Stay Well และ Explore Well

“เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับการปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญของ ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์ ที่มุ่งเน้นการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นสำหรับแขกผู้ใหญ่ เป็นการมอบประสบการณ์ที่ผสานทั้งความสนุกและการพักผ่อนที่เงียบสงบในบรรยากาศโรแมนติกได้อย่างลงตัว” สเตฟาโน เอ. รุซซา (Stefano A. Ruzza) รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสุขที่เต็มเปี่ยม ครบทุกความต้องการ ให้แขกทุกท่านรู้สึกถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่น และได้ใช้เวลาในแบบที่เป็นตัวเองอย่างแท้จริง”

จองด่วนวันนี้เพื่อรับราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 5,200++ บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน สำรองห้องพักได้ที่นี่ คลิ้ก