posttoday

แฟนบอล "แมนยู - ลิเวอร์พูล" ยุค 90 เตรียมเฮ อดีต 2 แข้งเตรียมระเบิดแข้งเสาร์นี้

09 ตุลาคม 2567

“ศึกตำนานแดงเดือด” BATTLE OF THE REDS THAILAND 2024" ยกทัพอดีตดาวดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล มาแข่งที่ประเทศไทย ระเบิดศึกวันเสาร์ที่ 12 ต.ค.67

 เอาใจสาวกแฟนบอลชาวไทยที่เป็นฐานแฟนคลับของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล เมื่อ“ศึกตำนานแดงเดือด” BATTLE OF THE REDS THAILAND 2024" จะระเบิดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 12 ต.ค.67 ที่สนามศุภชลาศัย

งานนี้ได้เป็นการร่วมมือกันจาก กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา,การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับหน่วยงานพัทธมิตรทั้งภาครัฐ และ เอกชน พาอดีตดาวดังระดับโลกมาให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด

กลุ่มนักเตะในตำนานของลิเวอร์พูล

สำหรับดาวดังทั้ง 2 ทีม ฝั่งแมนเชสเตอร์ เรดส์ ได้แก่ พอล สโคลส์ , หลุยส์ ซาฮา,เวส บราวน์,ลีชาร์ป,เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม,คีธ จิลเลสพี,รัสเซลล์ เบียร์ดสมอร์,แดนนี่ ซิมป์สัน และ พอล ราชุปก้า 

กลุ่มแข้งตำนานแมนยู

ขณะที่ฝั่ง ลิเวอร์พูล เนด ได้แก่ ไมเคิล โอเว่น , ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ , สตีฟ แม็กคมานามาน , เอมิล เฮสกีย์ , ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ , เกล็น จอห์นสัน,พาทริก เบอร์เกอร์,ฌิบริล ซิสเซ่,วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ และ เดวิด ธอมป์สัน 

ลี ชาร์ป อดีตแีกขวัญใจสาวๆของทีมปิศาจแดงขณะแจกลายเซ็นแฟนบอล

นอกจากนี้นักเตะทั้งสองทีมยังมีกิจกรรมทำในระหว่างเดินทางมาในประเทศไทยแบบจุใจแฟนบอล เริ่มจากวันที่ 10 ต.ค.67 ทั้งหมดจะไปแข่งกอล์ฟการกุศล ที่สนาม ไดนาสตี้ กอล์ฟ คันทรี คลัย จ.นครปฐม

จากนั้นก็เดินทางเยี่ยมชมสถานที่สำคัญๆต่างๆ ที่สำคัญ ไทยเฮอริเทจ ณ พระบรมมหาราชวัง และวัดพระศรีรัตนศาสดาราม

รอนนี่ ยอห์นเซ่น (ซ้าย) และ ดไวท์ ยอร์ด 2 แข้งที่เคยช่วยกันพาแมนยูคว้าทริปเปิลแชมป์ปี 1999  
 

ส่วนวันที่ 11 ต.ค.67 เหล่าแข้งตำนานจะไปร่วมกิจกรรม บีบีจี ฟุตบอลแคมป์ ตามด้วยล่องเรือรับประทานอาหารที่แม่น้ำเจ้าพระยา

และวันที่ 12 ต.ค. ทั้ง 2 แข้งตำนานแมนยู ลิเวอร์พูล จะร่วมแข่งกันที่สนามศุภชลาศัย เหล่าสาวกแฟนคลับในจำนานของทั้งสองทีมติดตามชมกันติดขอบสนามได้ 

สตีฟ แม็คมานามาน พาทริค เบอร์เกอร์