posttoday

แวดวงแข้งโลก

30 พฤศจิกายน 2554

โรแบร์โต มันชินี กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวถึงสาเหตุที่ทีมชาติอังกฤษ

โรแบร์โต มันชินี กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวถึงสาเหตุที่ทีมชาติอังกฤษ

ไม่ประสบความสำเร็จ เป็นเพราะโปรแกรมการแข่งขันแน่นเกินไป

...เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ลิเวอร์พูลหวังซิว รอยสตัน เดรนเธ ปีกที่เอฟเวอร์ตันยืมจาก เรอัล มาดริด มาใช้งาน ด้วยราคาเพียง 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะใกล้หมดสัญญา

แวดวงแข้งโลก

...โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตของ อาร์เซนอล กล่าวยกย่อง มิเกล อาร์เตตา เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของทีมว่าเป็นนักเตะที่โดดเด่นทั้งการเล่นเกมรุกและรับ

...วิลเลียม กัลลาส ปราการหลัง สเปอร์ส รู้สึกว่าบรรยากาศในต้นสังกัดขณะนี้คล้ายคลึงกับ เชลซี ชุดคว้าแชมป์ยุค โจเซ มูริญโญ

...ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ยืนยันจะไม่มีทางขาย ลิโอเนล เมสซี หัวหอกพรสวรรค์ชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมตลอดการดำรงตำแหน่ง

...สมาคมลูกหนังเวลส์เตรียมประชุม เพื่อหารือเกี่ยวกับการจัดแมตช์พิเศษให้ แกรี สปีด เพื่อเป็นการรำลึกถึงอดีตนักเตะและกุนซือคนล่าสุดของทีม ที่ผูกคอตายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

...เดวิด เบคแฮม มิดฟิลด์คุณพ่อลูก 4 เดินทางมาโชว์ฝีเท้าที่ประเทศอินโดนีเซียกับ แอลเอ กาแล็กซี แชมป์เมเจอร์ ลีก ปีล่าสุด

...สตีฟ คีน โค้ชแบล็กเบิร์น พร้อมเปิดใจพูดคุยกับแฟนบอลเรื่องที่ทีมโชว์ผลงานอย่างย่ำแย่

...แดน เปเตรสคู อดีตตำนานเชลซีตัดสินใจต่อสัญญาคุมทีมคูแบน คราสโนดาร์ ทีมในรัสเซีย พรีเมียร์ลีก ไปจนถึงปี 2015

...โจวานนี ตราปัตโตนี ตกลงขยายสัญญาคุมทีมชาติไอร์แลนด์ ไปจนถึงฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก พร้อมตั้งเป้าจะพาทีมเข้ารอบสุดท้ายที่บราซิลให้ได้

...ลูคัส โพดอลสกี หัวหอกทีมชาติเยอรมนีของโคโลญ ประสบอุบัติเหตุรถชนระหว่างขับรถไปซ้อมกับต้นสังกัด แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

...อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ศูนย์หน้าวัย 34 ปี ของอูดิเนเซ ยังหวังว่าจะได้รับโอกาสจากกุนซือทีมชาติ เพื่อไปลุยศึกยูโร 2012 เพราะฟอร์มสุดฮอตในซีซันนี้ ผลฟุตบอลลาลีกาสเปนวานนี้ มาลากา ชนะ บียาร์เรอัล 2-1