posttoday

แวดวงแข้งโลก

15 มีนาคม 2555

สมาคมนักฟุตบอลอาวุโส (ประเทศไทย) เสนอชื่อ นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์, อำนาจ เฉลิมเชาวลิต,

สมาคมนักฟุตบอลอาวุโส (ประเทศไทย) เสนอชื่อ นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์, อำนาจ เฉลิมเชาวลิต,

วิทยา เลาหกุล, เฉลิมวุฒิ สง่าพล และปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เข้าชิงรางวัล “ตำนานนักฟุตบอล แห่งชาติ” โดยจะเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลทั่วประเทศได้ลงคะแนนโหวตตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.-30 พ.ย.นี้ และจะประกาศผลวันที่ 25 ธ.ค.นี้

แวดวงแข้งโลก

...โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี สั่งห้ามนักเตะในทีมฟังเพลงก่อนลงสนาม เนื่องจากมองว่าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ให้ลูกทีมสูญเสียสมาธิ

...บาร์เคลย์ส สปอนเซอร์หลักพรีเมียร์ลีก คลอดผลการสำรวจความคิดเห็นจาก 20 ผู้จัดการทีมลีก ปรากฏว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ถูกโหวตให้เป็นทีมที่จะคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้มากที่สุด ขณะที่ทีมที่เล่นเอนเตอร์เทนมากที่สุดเป็นของ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส

...จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี จวก วอจเซียก เซสนีย์ ผู้รักษาประตูอาร์เซนอล ว่าพูดจาไร้สาระ กรณีหาว่าแข้งซีเนียร์ “สิงห์บลู”ทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำ จนอดีตบอส อังเดร วิลลาส โบอาส ถูกปลดจากตำแหน่ง

...แจ็ก วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตั้งเป้าที่จะคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมใน 5 เกมสุดท้ายที่เหลือในฤดูกาลนี้

...อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของบาเยิร์น มิวนิก ชี้ชัยชนะที่มีต่อ เอฟซี บาเซิล 7-0 ในศึกแชมเปียนส์ลีก เมื่อวันที่ 12 มี.ค. เป็นเครื่องการันตีว่าทีมมี ความมุ่งมั่นพิเศษที่จะเข้าชิงในถ้วยใบนี้ เนื่องจากจะเล่นกันในสนามอลิอันซ์ อารีนา บ้านของพวกเขา

...คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังของเรอัล มาดริด รับรู้สึกยินดีที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของสโมสรเอซี มิลาน ฝันอยากได้เขาไปร่วมงาน แต่ยืนยันยังแฮปปี้และต้องการอยู่เล่นในถิ่นเบอร์นาบิวต่อไป