posttoday

แวดวงแข้งโลก

16 มีนาคม 2555

นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร วัวชน ยูไนเต็ด ทุ่มงบ 60 ล้านบาท เพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร วัวชน ยูไนเต็ด ทุ่มงบ 60 ล้านบาท เพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

โดยวางเป้าจบเลขตัวเดียว พร้อมมั่นใจทีมสามารถเล่นลีกสูงสุดได้สบาย ขณะที่สงขลา เอฟซี เทงบ 15 ล้านบาท ปั้นเยาวชนป้อนทีมชุดใหญ่ วางเป้าติดท็อปไฟว์ดิวิชัน 1

แวดวงแข้งโลก

...ทรูวิชั่นส์ ยืนยันถ่ายทอดสดฟุตบอล “สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยคู่หลักในปีนี้จะเป็นการถ่ายทอดในระบบ เอชดี มาตรฐานเดียวกับ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

...เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าชาวบัลแกเรีย คงจะโบกมือลาจากทีมในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากนักเตะต้องการลงสนาม

...เอเยนต์ส่วนตัวของ อัลแบร์โต อาควิลานี เผยมิดฟิลด์อิตาเลียน จะย้ายซบเอซี มิลาน แบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูลมาอยู่ถิ่นซาน ซิโร แบบยืมตัว

...อินเตอร์ มิลาน วาง อังเดร วิลลาส โบอาส อดีตนายใหญ่ เชลซี เป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับคุม “งูใหญ่” ต่อจาก เคลาดิโอ รานิเอรี ในช่วงจบฤดูกาล หลังบอสแดนมะกะโรนี ทำทีมปิ๋วศึกแชมเปียนส์ลีก

...แฮร์รี เรดเเนปป์ กุนซือสเปอร์ส ชี้คนที่จะมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนต่อไป จะต้องเป็นคนที่มีประสบการณ์มากพอที่จะรับมือกับความกดดันได้เป็นอย่างดี

...ฮาเวียร์ มาสเคราโน มิดฟิลด์บาร์เซโลนา เผยรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณ เปป กวาร์ดิโอลา ที่ช่วยรีดเรียกฟอร์มเก่งเขากลับมา และหวังว่าโค้ชคนเก่งจะอยู่คุมทีมต่อไป