posttoday

ยังไม่รีเทิร์น!"แม็ค"หวนคุย"ปุยฝ้าย"เข้าใจกันมากขึ้น

28 สิงหาคม 2558

แม็ค วีรคณิศร์ เผยคุย ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร เข้าใจมากขึ้น บอกรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต

แม็ค วีรคณิศร์ เผยคุย ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร เข้าใจมากขึ้น บอกรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต

ดูเหมือนว่าพอลดระดับสถานะลงเหลือแค่เพื่อนกันก็ดู แม็ค วีรคณิศร์ กับสาว ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร จะสนิทสนมกันมากขึ้น เพราะล่าสุดหนุ่มแม็คก็ออกมาบอกว่า ยังคุยกับสาวปุยฝ้ายเป็นปกติ แถมยังมีนัดกันไปกินข้าวบ้าง ส่วนเรื่องรีเทิร์นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

"หัวใจตอนนี้โสดครับผม กับปุยฝ้ายคือจริงๆ เราคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว มีอะไรก็คุยกันเจอกันเรื่อยๆ ครับ โอกาสรีเทิร์นตอนนี้เราตกลงว่าเป็นเพื่อนรักกัน ดูแลกันไป ช่วยเหลือกันตลอด ไปไหนมาไหนก็มีบ้าง เช่น ไปกินข้าว ถ้าเลิกงานหรือว่างตรงกันครับ ก็ดีขึ้นนะครับ เหมือนเราสองคนได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง พยายามปรับปรุง ใจเย็นมากขึ้น ยังรักกันเหมือนเดิม

แต่ถ้าต่างฝ่ายต่างมีคนเข้ามา ในส่วนของแม็ค แม็คเป็นผู้ชายเป็นฝ่ายเลือกที่จะอยู่คนเดียว ไม่ได้คิดจะไปหาใครอยู่แล้ว เท่ากับหยุดนิ่งเลยครับ ส่วนฝ้ายเองเขาโสด เป็นเรื่องปกติที่เขาสวยก็อาจจะมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบอยู่แล้ว ผมรู้จักกับฝ้ายและสนิทนะ จะรู้ว่าเขาชอบผู้ชายแบบไหน เขาก็มีมาคุยขำๆ มากกว่า ไม่ได้สแกนอะไรครับ ทุกวันนี้ก็เรียนรู้กันไป จะกลับมารักกันเหมือนเดิมไหมเป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้แม็คมีฝ้าย ฝ้ายมีแม็ค ก็มีความสุขแล้วครับ"

ยังไม่รีเทิร์น!\"แม็ค\"หวนคุย\"ปุยฝ้าย\"เข้าใจกันมากขึ้น

 

ยังไม่รีเทิร์น!\"แม็ค\"หวนคุย\"ปุยฝ้าย\"เข้าใจกันมากขึ้น

ภาพข่าวจาก http://instagram.com/mac_weerakaniz @นิตยสารVolume