posttoday

Misc

16 เมษายน 2560

จริยา แอนโฟเน่ เป็นผู้จัดมาทางสายดราม่า ล่าสุดกับละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ลงจอช่อง 3 เริ่มตอนแรก 25 เม.ย.นี้

โดย...เสน่ห์จันทน์

จริยา แอนโฟเน่ เป็นผู้จัดมาทางสายดราม่า ล่าสุดกับละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ลงจอช่อง 3 เริ่มตอนแรก 25 เม.ย.นี้  ได้ แอนดริว เกร้กสัน กับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย มาเชือดเฉือนอารมณ์กันเป็นครั้งแรกแอนดริว พูดถึงละครว่า “ผมว่าเรื่องราวสนุก เน้นความสัมพันธ์และความรักของคนในครอบครัว และหนุ่มสาวสมัยใหม่ ส่วนร่วมงานกับแมทเป็นครั้งแรกก็ดีครับ แมทเป็นนักแสดงที่เก่ง

Misc The Positive Singing คอนเสิร์ต

แสดงได้หลากหลาย”ด้าน แมท พูดถึงบท โยทกา ว่า “คาแรกเตอร์เป็นผู้หญิงสดใส ร่าเริง มองโลกในแง่บวก สู้ชีวิต ทำงานเก่ง และมั่นใจในตัวเอง เป็นบทที่แมทชอบ และค่อนข้างสบาย ยิ่งมาทำงานกับกองพี่นกจริยา และพี่แมน ผู้กำกับ ได้ร่วมงานกันมาหลายเรื่องแล้ว ก็เหมือนกับเราได้ดีไซน์ตัวละครไปด้วยกันค่ะ ยิ่งได้มาร่วมงานกับพี่แอนดริว ซึ่งพี่เขาเก่งกับบทแนวดราม่าอยู่แล้ว ก็เล่นกันได้อย่างสบายใจค่ะ”              

- คอนเสิร์ตใหญ่ของคลื่น 103 Like fm คราวนี้จะพาผู้ฟังดื่มด่ำไปกับเพลงรักเพราะๆ ใน Like & Share คอนเสิร์ต ครั้งที่ 6 ตอน The Positive Singing เพลงรักแง่บวก ถ่ายทอดผ่านศิลปิน 4 วง 4 สไตล์ ทั้ง The Parkinson, Polycat, E.T.C และ P.O.P.  นอกจากนี้ยังมีสาวๆ แขกรับเชิญ มาเรียม B5 แอน ธิติมา และ ซานิ AF ก็จะมาโชว์พลังเสียงร้องเพลงซึ้งๆ กระจายความสุขให้กับทุกคนอีกด้วย ในวันที่ 23 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8  ไลค์ เอฟเอ็ม จัดให้ดูฟรีทุกที่นั่ง ติดตามกติกาการรับบัตรเข้างานได้ที่คลื่น 103 Like fm ทุกช่วงดีเจ และทาง facebook.com/103Likefm

- Retox Sessions โปรโมเตอร์สายแดนซ์ เฟสติวัล ประกาศให้ ปาร์ตี้ พีเพิ่ล เตรียมแดนซ์ขาหลุด ไปกับศิลปินระดับโลก ในงาน Together Festival 2017 นำทีมโดย ดีเจ อันดับหนึ่งของโลก อย่าง Martin Garrix ตามด้วย รุ่นใหญ่สายเทคโน อย่าง Armin van Buuren มีคู่ Axwell /\ Ingrosso และอีกมากมาย ล็อกคิวมาสนุกกันในงานวันที่ 28-29 เม.ย.นี้ ณ ฮอลล์ 105-106 ศูนย์การแสดงสินค้าไบเทค บางนา บัตรจำหน่ายทาง www.togetherfestival.net

Misc เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม

- ไม่ได้มีผลงานออกมาให้เห็นกันบ่อย สำหรับ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ล่าสุดแสดงเป็นนางเอกในซีรี่ส์เรื่อง Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้ ทางช่อง GMM25 ร่วมงานครั้งแรกกับ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ แม้อายุจริงพระเอกจะละอ่อนกว่า แต่งานนี้ประกบกันแล้วเคมีก็เข้ากั๊นเข้ากัน แถมฝีไม้ลายมือทางการแสดงของเพลงก็เฉียบ ถ่ายทอดบทบาทคุณหนูขี้วีน เอาแต่ใจ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Misc ช้าง เฟรนด์ เฟส

- กลับมาอีกครั้ง ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พริเซ้นท์ส ช้าง เฟรนด์ เฟส กับ 3 ศิลปิน บอดี้สแลม ดา เอ็นโดรฟิน และ โปเตโต้  ปีนี้พร้อมชวนเพื่อนๆไป กระโดดมันส์กัน ถึง 9 พื้นที่ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 10 มิ.ย.-19 ส.ค.ติดตามพื้นที่ วันเวลาเตรียมโดดกันได้ที่ https://www.allticketthailand.com