posttoday

“อุ๊งอิ๊งค์” ลงพื้นที่อุดรฯ พร้อมแกนนำพรรค มวลชนและแฟนคลับต้อนรับคึกคัก

15 มกราคม 2566

“อุ๊งอิ๊งค์” นำคณะแกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ และลงพื้นที่ในจังหวัดอุดรธานี โดยมีมวลชนและแฟนคลับต้อบรับอย่างอบอุ่นจนแน่นสนามบิน ขณะที่ฝั่ง “เศรษฐา”ทวิตยืนยันไม่ได้มาร่วมปราศรัยใหญ่เย็นวันนี้

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นำคณะแกนนำพรรคเพื่อไทย จ.อุดรธานี  เปิดจัดเวทีปราศรัยใหญ่ “ครอบครัวเพื่อไทย  : อีสานยามใด๋ เพื่อไทยทอนั่น” และลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่   โดยทันทีที่เดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี ก็มีมวลชนมารอต้อนรับและให้กำลังใจน.ส.แพทองธาร กันอย่างคึกคัก โดยได้มอบดอกกุหลาบสีแดง และผูกผ้าขาวม้าที่เอวด้วย 

 

สำหรับกำหนดการครอบครัวเพื่อไทย จ.อุดรธานี ในวันนี้ จะลงพื้นที่อ.เพ็ญ พบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เละเกษตรกรชาวสวนยาง จากนั้น น.ส.แพทองธาร และคณะ จะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลหลักเมืองอุดรธานี และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ทุ่งศรีเมือง อ.เมืองอุดรธานี ในช่วงเย็นวันนี้

 

อย่างไรก็ตามหลังปรากฎ เป็นข่าวว่า  นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จะมาร่วมเวทีด้วยนั้น  ล่าสุด  นายเศรษฐา  ได้ทวิตข้อความ ระบุว่าไม่ได้มาร่วมงานลงพื้นที่กับพรรคเพื่อไทยเพราะมีนัดหมายเตะบอลและเป็นเจ้าภาพงานศพในช่วงเย็น