posttoday

"ณัฐพงษ์" นำ "พรรคประชาชน"ปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้าย เลือกตั้งนายกอบจ.ราชบุรี

30 สิงหาคม 2567

พรรคประชาชน เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ตลาดสราญยามเย็น ริมน้ำบ้านโป่ง หาเสียงขอคะแนน ช่วย ชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันลงคะแนนเลือกตั้ง นายกอบจ.ราชบุรี 1ก.ย.67 พร้อมแถลงข่าวหลังทราบผลนับคะแนน

พรรคประชาชน จัดเวทีปราศรียใหญ่ที่ตลาดสราญยามเย็น ริมน้ำบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เวลา 17.30-20.30น.หาเสียงช่วยนายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี หาเสียงเลือกตั้งก่อนวันลงคะแนน  1ก.ย.2567

โดยแกนนำพรรคที่จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ประกอบด้วย นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคประชาชน นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า นายชัยธวัช ตุลาธน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ 2 อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล 
 

นอกจากนี้ยังมีแกนนำพรรคชุดปัจจุบัน เช่น นายกรุณพล เทียนสุวรรณ นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร นายพริษฐ์ วัชรสินธุ

ก่อนการปราศรัยใหญ่ นายธนาธร พร้อมนายชัยรัตน์ ได้ขึ้นรถแห่ไปตามถนนสายต่างๆ เพื่อรณรงค์หาเสียงขอคะแนนและชวนประชาชนมาร่วมฟังคำปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาชนด้วย (ประมวลภาพ)

 

ทั้งนี้ วันที่ 1 ก.ย. 2567 วันเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี พรรคประชาชนจะแถลงข่าวผลการเลือกตั้ง ในเวลา 20:00 - 21:00 น. โดยนายณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน นายศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน และนายชัยรัตน์ ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี ที่โรงแรม ณ เวลา อ.เมือง จ.ราชบุรี

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่17สิงหาคม 2567 นายณัฐพงษ์ พร้อมด้วย น.ส.รักชนก ศรีนอก สส. กรุงเทพฯ เขต 28 พร้อมด้วย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน และนายณรงเดช อุฬารกุล สส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน ร่วมเดินสายพบปะประชาชนในหลายพื้นที่ เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายชัยรัตน์ 

นายชัยรัตน์ระบุในการหาเสียงว่า หนึ่งในนโยบายที่ต้องการนำเสนอคือเรื่องของการหาวัตถุดิบอาหารกลางวันมาจัดสรรให้กับหน่วยงานในสังกัด อบจ. ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนหรือโรงพยาบาล ซึ่งจะเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าให้กับเกษตรกรโดยตรง และ อบจ. ก็ยังสามารถมีบทบาทได้ 

ที่ผ่านมาได้พูดคุยกับผู้ประกอบการหอการค้ารุ่นใหม่ (YEC) ในจังหวัดราชบุรี พบว่ามีแนวคิดทำให้ราชบุรีมีหมูสายพันธุ์เฉพาะเป็นของตัวเอง ส่งเสริมให้เกษตรกรรายย่อยหรือผู้เลี้ยงหมูใต้ถุนบ้านพัฒนาหมูของตัวเองให้มีคุณภาพแบบพรีเมียม มีอัตลักษณ์แบบเดียวกับคุโรบุตะของญี่ปุ่น ที่ อบจ. สามารถเข้ามามีบทบาทในการประสานเชื่อมโยงหลายองค์กรและหน่วยงานให้มารวมกันได้