posttoday

SCG Cement-Building Materials เปิดตัว Website Green Value Chain สะท้อนความเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

26 สิงหาคม 2558

ความน่าสนใจอยู่ที่การถ่ายทอดเรื่องราวของกระบวนการผลิตปูนซีเมนต์ผ่าน VDO Infographic ซึ่งจะช่วยให้เข้าใจเนื้อหาต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น

บริษัทเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด ในเครือเอสซีจี มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างความสมดุลทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ภายใต้หลักบรรษัทภิบาลเพื่อความยั่งยืน โดยมุ่งสร้างประโยชน์สูงสุดต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย พร้อมส่งเสริมให้ทุกบริษัทในทุกธุรกิจของ SCG ดำเนินงานตามแนวทางดังกล่าวอย่างจริงจังและต่อเนื่อง

โดยล่าสุดได้เปิดตัวเว็บไซต์ Green Value Chain ที่รวบรวมแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนมาใช้ในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยนำเสนอเรื่องราวของกระบวนการผลิตปูนซีเมนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่ต้นน้ำ จนกระทั่งถึงปลายน้ำ ไม่ว่าจะเป็น นวัตกรรมการทำเหมืองที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Semi Open Cut Mining) การนำเชื้อเพลิงชีวมวล วัสดุเหลือใช้จากอุตสาหกรรมมาใช้เป็นเชื้อเพลิงทดแทน การลดปริมาณของเสีย ช่วยประหยัดพลังงาน และไม่ก่อให้เกิดมลพิษตกค้าง การขนส่งและกระจายสินค้าที่รวดเร็วและแม่นยำ พร้อมการจัดการที่มีคุณภาพ ตลอดจนให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

ความน่าสนใจอยู่ที่การถ่ายทอดเรื่องราวของกระบวนการผลิตปูนซีเมนต์ผ่าน VDO Infographic ซึ่งจะช่วยให้เข้าใจเนื้อหาต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวของเว็บไซต์ Green Value Chain ได้ที่ www.scg.co.th/greenvaluechain