posttoday

POLO RALPH LAUREN FOR WOMEN

17 กุมภาพันธ์ 2559

Spring 2016 Collection

Spring 2016 Collection

Polo Ralph Laurenใน คอลเลคชั่น Spring-Summer 2016 นี้ เสนอสไตล์ที่เป็นเรื่องเล่าใหม่ของแบรนด์ด้วยการผสมผสานความสดใสของสีสันที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์แบบPoloยุคใหม่อย่างน่าตื่นเต้น

คอลเล็กชั่นนี้ นำเสนอความหรูที่มาคู่สีสันที่สดใสในสไตล์ของเมืองแฟชั่นระดับโลก ภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่กล้าหาญ เป็นตัวของตัวเองและสดใสด้วยเสื้อผ้าทรงโคร่งลายดอกไม้ กางเกงขาเต่อปลายบานและเดรสสไตล์ซัมเมอร์ที่มากับลายดอกไม้แสนสวย เสื้อ Blazers ทรงเท่ และ ยีนส์ปลายรุ่ยแบบ Fringed ที่มาโทนสีสันสดใส รวมถึงเสื้อชุดสูทลายทาง (Bengal-stripe button-down) ซึ่งเป็นไอค่อนสุดคลาสสิคในโลกของ Ralph Lauren womenswear

อีกตีมของซีซั่นนี้คือการมิกส์แอนด์แมชเสื้อผ้าหลายเลเยอร์เข้าด้วยกันในแบบที่มีการทับซ้อนหลายชั้นแบบ Chic Boho ที่เน้นการใช้สีโทนดำ สีเขียวมะกอก และสีแทน รวมทั้งการใส่ลูกเล่นที่น่าสนใจอย่าง Fringe เข้าไป

POLO RALPH LAUREN FOR WOMEN

ในกลุ่มของผ้ายีนส์นั้น ประกอบไปด้วยชุด Jumpsuit ผ้าเดนิมที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดช่าง และอีกชิ้นเด่นคือสูทสามชิ้นที่เป็นยีนส์สีน้ำเงินครามล้วน

POLO RALPH LAUREN FOR WOMEN

และเหล่าบรรดาเครื่องประดับชิ้นเด่นสุดพิเศษ มีทั้งรองเท้า sandals เซ็กซี่สดใส รองเท้าส้นสูงสีเหลือง Ombré สะดุดตาที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง รวมถึงกระเป๋าลายดอกไม้และเข็มขัดหนังถักที่บ่งบอกสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบ Polo Ralph Lauren

 

เกี่ยวกับ POLO RALPH LAUREN FOR WOMEN
Polo มอบทางเลือกในการแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองให้กับหญิงสาวสมัยใหม่ โดย Polo เป็นตัวแทนของความเป็นโบฮีเมียนผู้แสนโรแมนติกที่แฝงไว้ด้วยความเท่ห์ในแนวสปอร์ต ผสมผสานสไตล์แบบ all-American สุดคลาสสิกเข้ากับความเท่ห์และหลากหลายแบบดาวน์ทาวน์ สอดแทรกไว้ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง จากผ้าทวีดสุดหรู และเดรสสีดำอันแสนเรียบง่ายไปจนถึงลุค outdoor แบบเซอร์ๆ และหนังวินเทจสุดเท่ห์ ทั้งหมดสื่อแสดงถึงสไตล์แบบสบายๆ ที่แฝงไว้ด้วยพลังอันล้นเหลือ ความอิสระ และความเก๋ไก๋ในแบบของ Polo

เกี่ยวกับ RALPH LAUREN CORPORATION
Ralph Lauren Corporation (NYSE: RL) เป็นผู้นำในด้านการออกแบบ การตลาด และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์แบบพรีเมี่ยมในสี่ประเภท อันได้แก่ เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เครื่องประดับ และน้ำหอม ภาพลักษณ์อันโดดเด่น และชื่อเสียงของ Ralph Lauren Corporation ได้รับการสั่งสมมาอย่างต่อเนื่องจากผลงานในด้านของผลิตภัณฑ์ แบรนด์ และตลาดในระดับนานาชาติที่ขยายตัวมากขึ้นตามลำดับ แบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทฯ ได้แก่ Polo by Ralph Lauren, Ralph Lauren Purple Label, Ralph Lauren Collection, Black Label, Blue Label, Lauren by Ralph Lauren, RRL, RLX, Ralph Lauren Childrenswear, Denim & Supply Ralph Lauren, American Living, Chaps และ Club Monaco ซึ่งแบรนด์ทั้งหมดเมื่อนำมารวมกันถือเป็นเครือข่ายแบรนด์ผู้บริโภคที่มีชื่อเสียงและเป็นที่จักมากที่สุดเครือข่ายหนึ่งของโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกไปที่ http://investor.ralphlauren.com