posttoday

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Alyssa Clinic

14 มกราคม 2560

ครั้งแรกกับการเผยโฉม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเอลิซซ่า คลินิก (Alyssa Clinic)

ครั้งแรกกับการเผยโฉม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเอลิซซ่า คลินิก (Alyssa Clinic)
 
เอลิซซ่า คลินิก (Alyssa Clinic)
คลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจรจัดงานสุดอลังการเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Be Primed for Timeless Beauty- ให้คุณดูดีอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ความงามที่ไร้กาลเวลา” เพื่อสร้างการรับรู้และตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะคลินิกความงามระดับพรีเมี่ยมที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ นวัตกรรมความงามที่ทันสมัย การบริการที่เป็นเลิศ และการตอบโจทย์ปัญหาความงามได้อย่างครอบคลุมและครบวงจร โดยงานจัดขึ้นที่เซ็นทรัลพลาซา  ปิ่นเกล้า

ทำเอาบรรดาผู้มาร่วมงานต่างเซอร์ไพร์สและตื่นตาตื่นใจกับการเปิดตัวสุดอลังการของพรีเซ็นเตอร์สาวสวยดีกรีนางงามอย่าง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ได้ออกมาโชว์ทวงท่าและลีลาสุดผาดโผนกับการแสดงแอเรียล ซิลค์ (Aerial Silk) ซึ่งเธอลงทุนฟิตซ้อมการแสดงนี้มาอย่างสุดกำลัง นอกจากนี้เอลิซซ่า คลินิก (Alyssa Clinic) ยังฉลองศักราชใหม่กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟให้ลูกค้าคนสำคัญได้ร่วมลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน

คุณ พิชชานันท์ ณวัฒน์นิธิชัย ประธานบริหารในกลุ่มบริษัทบิวตี้ โซไซตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า

“การจัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเอลิซซ่า คลินิก (Alyssa Clinic)ในครั้งนี้เป็นการสร้างกระแสให้เกิดการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์และตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะคลินิกความงามระดับพรีเมี่ยมภายใต้สโลแกนใหม่ที่เราใช้เป็นชื่อคอนเซ็ปท์งานว่า ‘Be Primed for Timeless Beauty- ให้คุณดูดีอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ความงามที่ไร้กาลเวลา’ นอกจากนี้เอลิซซ่า คลินิก ยังฉลองศักราชใหม่ด้วยการจัดโปรโมชั่นและจัดกิจกรรมให้ผู้มาร่วมงานได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมาย ฝากทุกคนติดตามโปรแกรมการบริการใหม่ๆและกิจกรรมดีๆตลอดปีนี้ได้เลย เอลิซซ่า คลินิก เรายินดีให้บริการคุณเสมอ”

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเอลิซซ่า คลินิก (Alyssa Clinic)กล่าวแสดงความประทับใจเกี่ยวกับงาน

 “รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเอลิซซ่า คลินิก ดีใจที่ทุกคนชอบโชว์เปิดตัวครั้งนี้เพราะปุ๊กลุกตั้งใจซ้อมโชว์มาเต็มที่มากๆ  พูดถึงการดูแลความงามคลินิกความงามก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของปุ๊กลุก ก่อนหน้านี้ปุ๊กลุกก็เคยมองหาคลินิกความงามที่สามารถตอบโจทย์ความงามของเราได้มาตลอด  สุดท้ายก็มาพบกับ เอลิซซ่า คลินิก ซึ่งทำให้ปุ๊กลุกประทับใจมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ  อยากให้ทุกคนมาใช้การบริการที่เอลิซซ่า คลินิกค่ะเพราะที่นี่มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถทำให้คุณสวยดูดีมีระดับพร้อมคงความงามได้ยาวนานแบบไร้กาลเวลาจริงๆค่ะ สุดท้ายนี้ฝากติดตามเอลิซซ่า คลินิกทาง facebook.com/alyssaclinic ด้วยนะคะ”

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Alyssa Clinic

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Alyssa Clinic

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Alyssa Clinic