posttoday

3 ร้านที่ให้ราคา iPad สุดคุ้มพร้อมโปรโมชันมากมาย

16 เมษายน 2564

“iPad” นั้นกลายเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความสำคัญต่อชีวิตของใครหลายคน โดยเฉพาะในกลุ่มพนักงาน หรือนักเรียน นักศึกษาทั่วไป เนื่องจากความสามารถและประสิทธิภาพของการใช้งานที่อำนวยความสะดวกให้การทำงานรูปแบบต่าง ๆ

สามารถทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การจดบันทึก การทำรายงาน อ่านหนังสือ สแกนเอกสาร ตลอดไปจนถึงการใช้เป็นอุปกรณ์วาดภาพที่คุณสามารถใช้ในการสร้างผลงานได้อย่างมากมายโดยไม่ต้องพกพาให้ยุ่งยากเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งในปัจจุบัน iPad ก็มีหลายรุ่นให้เลือก ทำให้คุณสามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสมของการใช้งานที่ต้องการได้เป็นอย่างดี แต่บางคนอาจยังไม่รู้ว่าต้องเลือกซื้อที่ไหน วันนี้เราจึงรวบรวม 3 ร้านที่ให้ราคา iPad สุดคุ้มพร้อมโปรโมชันมากมายมาให้คุณได้รู้จักกัน ซึ่งจะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

iStudio 

iStudio เป็นร้านค้าจัดจำหน่ายอุปกรณ์ Smart device ที่เป็นผลิตภัณฑ์ของ Apple ไว้อย่างครบครัน ตั้งแต่ iPhone, iPad และ Macbook รุ่นต่าง ๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างสูงสุด โดยราคา iPad ของที่นี่นั้นมาพร้อมกับโปรโมชันการผ่อนชำระของบัตรเครดิตจากธนาคารต่าง ๆ มากมาย ทำให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายรายเดือนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้งภายในร้านยังมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้ความช่วยเหลือ และตอบคำถามทางเทคนิคให้คุณได้ทราบและเข้าใจอย่างละเอียดถี่ถ้วน นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ให้เลือกซื้ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่ร้านแห่งนี้ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากนั่นเอง

Jaymart Store 

เชื่อว่าใครหลายคนคงคุ้นหูชื่อร้าน Jaymart กันเป็นอย่างดี เพราะร้านนี้เป็นศูนย์บริการที่จัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของแบรนด์สินค้าชั้นนำต่าง ๆ ไว้อย่างครบวงจร ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีผลิตภัณฑ์ของ Apple ด้วย โดยจุดเด่นของร้านนี้ก็คือราคา iPad สุดคุ้มค่า มาพร้อมโปรโมชันและส่วนลดต่าง ๆ มากมายให้คุณได้เลือกสรรอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีเว็บไซต์ที่คุณสามารถเยี่ยมชมสินค้าและเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย แต่หากใครต้องการข้อมูลของสินค้าเพิ่มเติม ก็สามารถซื้อได้ตามช็อปทั่วไป เพราะทางศูนย์ได้เปิดให้บริการอยู่หลายสาขาทั่วกรุงเทพ

Power Buy 

ปิดท้ายกันด้วยร้าน Power Buy  แหล่งรวมอุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของแบรนด์ชั้นนำไว้มากมาย ซึ่งเรามักจะพบเห็นได้ตามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โดยทางร้านมีจำหน่าย iPad เครื่องเปล่ารุ่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น iPad Pro/Air ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วไป อีกทั้งทางร้านยังมีเจ้าหน้าที่พนักงานที่คอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับฟังก์ชันการใช้งานของ iPad รุ่นต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อตามความจำเป็นในการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งหมดนี้ก็เป็น  3 ร้านที่ให้ราคา iPad สุดคุ้มพร้อมโปรโมชันบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำต่าง ๆ มากมาย หากใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้การทำงานของคุณสามารถทำได้รววดเร็วมากขึ้น iPad ก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว