posttoday

The Lake Sathorn

27 มิถุนายน 2556

คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ตอบรับได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ ให้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

The Lake @ Metro Park คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ตอบรับได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ ให้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติด้วยการสัมผัสบรรยากาศร่มรื่นริมทะเลสาบได้ทุกวัน

ภายในห้องประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุดที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ขณะเดียวกันก็ได้รับการออกแบบที่เน้นถึงความโปร่งโล่ง เพื่อการอยู่อาศัยในแนวสูงได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร มุมโต๊ะทำงาน ทั้งหมดเชื่อมต่อถึงกัน เพิ่มความกว้างขวางและเปิดSpaceเพื่อให้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทุกตารางนิ้วได้อย่างเต็มที่ สามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งเพิ่มเติมได้ตามใจชอบ

The Lake Sathorn

สำหรับห้องนอนขนาดใหญ่เทียบเท่าระดับบ้านเดี่ยว และเพิ่มความโปร่งด้วยหน้าต่างบานใหญ่ เปิดให้แสงธรรมชาติเข้ามาได้อย่างทั่วถึง ระเบียงห้องเพื่อการชื่นชมวิวทะเลสาบได้อย่างเป็นส่วนตัว ส่วนครัวเป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินดีไซน์สวยงามทันสมัย ห้องน้ำแยกส่วนเปียก-แห้ง สะดวกต่อการใช้งาน

ทุกวันที่นี่พักผ่อนอย่างมีสไตล์กับClubhouseขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสที่สามารถมองเห็นสวนสีเขียวได้สุดสายตาสระว่ายน้ำสไตล์Beachติดริมทะเลสาบ สนามพัทกอล์ฟ และห้องซาวน่าที่แยกเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัว และอุ่นใจได้กับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

The Lake Sathorn

พร้อมให้อินเทรนด์กับจังหวะชีวิตเมืองได้มากกว่ากับเมโทร เวสต์ทาวน์คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ล่าสุด ที่เร็วๆนี้ จะกลายเป็นแหล่งรวมความChicของทุกไลฟ์สไตล์ในย่านกัลปพฤกษ์

เดินทางสะดวกด้วยทำเลติดถนนใหญ่กัลปพฤกษ์ และใกล้รถไฟฟ้าBTSสายสีเขียว ส่วนต่อขยาย (สถานีวุฒากาศ) รวมถึงในอนาคตกับMRTสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย (หัวลำโพง-ท่าพระ)

The Lake Sathorn

Let move in
เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบทั้งหมดนี้ พิเศษสำหรับเจ้าของห้องThe lake @MetroParkเท่านั้น

The Lake Sathorn

จัดได้ตามใจ
จัดเต็มเพื่อการเก็บของ เพิ่มความเป็นระเบียบ พื้นที่ชั้นวางสูงสามารถวางสิ่งของได้หลายขนาด จะ เลือกใช้เป็นตู้โชว์ของสะสมสุดแนว หรือชั้นวางหนังสือนิยายเล่มโปรดก็ได้

 

The Lake Sathorn

นั่งเล่นแสนสบาย
โซฟาผ้าสีน้ำตาลอ่อน นั่งเล่นหรือนอนดูทีวีได้อย่างสบาย มาพร้อมกับโต๊ะรับแขกดีไซน์เก๋แยกชิ้นได้ และตู้วางของสีไม้โอ๊คเข้าชุด ง่ายต่อการตกแต่งเพราะเข้าได้กับทุกสไตล์

The Lake Sathorn

ทุกมื้ออิ่มอร่อย
เพิ่มรสชาติความสุขให้ทุกมื้อด้วยโต๊ะรับประทานอาหารสีน้ำตาลเข้ม และเก้าอี้บุผ้าสีดำ ดีไซน์เพรียวบาง ช่วยเพิ่มความโปร่งของพื้นที่ในห้องได้

 

The Lake Sathorn

ผลิตไอเดีย
โต๊ะทำงานโทนสีน้ำตาลเข้ม แนวยาว จัดวางอุปกรณ์การทำงานได้เต็มที่ พร้อมมีลิ้นชักสำหรับเก็บเอกสารสำคัญ

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.pf.co.th/TheLake