posttoday

Olympics Go! Paris 2024 เกมมือถือที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิก

26 กรกฎาคม 2567

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและตื่นเต้นกับเทศกาลโอลิมปิก 2024 ขอแนะนำ Olympics Go! Paris 2024 เกมที่จะพาเราไปสัมผัสและช่วยให้เราเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันอันดุเดือดในกรุงปารีส

เริ่มกันไปแล้วกับมหกรรมกีฬาปารีสโอลิมปิก 2024 หลายท่านอาจตื่นเต้นกับทัพนักกีฬาไทยที่ลงสังเวียนประชันความเป็นเจ้าเหรียญทองจากสังเวียนต่างๆ สำหรับคนดูอย่างเราอาจทำได้เพียงนั่งอยู่บ้านและส่งแรงใจไปร่วมเชียร์ แต่ทราบหรือไม่ว่าแท้จริงเราสามารถร่วมกิจกรรมนั้นได้เช่นกัน

 

          ขอแนะนำให้รู้จักเกม Olympics Go! Paris 2024 ที่จะมอบประสบการณ์โอลิมปิกผ่านสมาร์ทโฟน

 

Olympics Go! Paris 2024 เกมมือถือที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิก

 

Olympics Go! Paris 2024 มหกรรมโอลิมปิกในมือถือ

 

          กราฟิกของตัวเกมได้รับการออกแบบในสไตล์การ์ตูนสีสันสดใส ตัวละครเปี่ยมชีวิตชีวาเต็มไปด้วยรายละเอียดและการเคลื่อนไหวอันลื่นไหลสมจริง เข้าถึงง่ายและเป็นที่ถูกใจของทุกเพศทุกวัย สถานที่จำลองมาจากเมืองปารีสพร้อมแลนมาร์คสำคัญอย่างครบครัน ช่วยให้ผู้เล่นที่สัมผัสรู้สึกเหมือนได้เดินเที่ยวที่ปารีสจริงๆ

 

          เกมเพลย์แบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกคือมหกรรมแข่งขันกีฬา ประกอบด้วยมินิเกมกีฬาแข่งขัน 12 รูปแบบ เช่น ฟันดาบ ยิงธนู บาสเกตบอล ฯลฯ อีกส่วนคือการบริหารจัดการงานโอลิมปิกในแบบของเราเอง ทั้งการขยายสถานที่ บริหารจัดการ หรือตั้งร้านค้า เพื่อรังสรรค์โอลิมปิกในแบบของเราได้อีกด้วย

 

          ตัวเกมมีระบบการควบคุมเรียบง่ายไม่ซับซ้อน เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกรูปแบบและช่วงวัยสามารถเพลิดเพลินกับตัวเกม สำหรับท่านที่ชอบความท้าทายตัวเกมยังมีระบบออนไลน์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทำการเก็บคะแนนเพื่อแข่งขันจากคนทั่วทุกมุมโลก ไปจนร่วมมือกับเพื่อนเพื่อผ่านด่านได้ด้วยเช่นกัน

 

          ในส่วนเพลงประกอบและเสียงภายในเกมได้รับการออกแบบให้ปลุกเร้า พร้อมเสียงเชียร์จากผู้ชมในสนามสุดกระหึ่มที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามจริง เพิ่มความอินและอรรถรสจากบรรยากาศการแข่งขันภายในเกมมากยิ่งขึ้น

 

 

          สำหรับท่านที่สนใจสามารถร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลโอลิมปิก 2024 ไปกับเกม Olympics Go! Paris 2024 ได้ผ่านช่องทาง App store, Play store และ Epic game store โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

          ที่มา

 

          https://olympics.com/ioc/news/ioc-launches-innovative-paris-2024-mobile-game-ahead-of-olympic-games

 

          https://store.epicgames.com/en-US/p/olympics-go-paris-2024-5d5f77