posttoday

AIAเปิดตัวประกันสุขภาพคุ้มครองสูงสุด5ล้าน

16 มกราคม 2557

เอไอเอเปิดตัวประกันสุขภาพใหม่ คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านต่อปีกรมธรรม์ ต่ออายุถึง 80 ปี

เอไอเอเปิดตัวประกันสุขภาพใหม่ คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านต่อปีกรมธรรม์ ต่ออายุถึง 80 ปี

นายสัตยา เทพบรรเทิง ผู้จัดการทั่วไป-ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เอไอเอ  เปิดเผยว่า แผนประกันคุ้มครองสุขภาพ เอไอเอ เอช แอนด์ เอส พลัส โกลด์ (AIA H&S Plus Gold) เป็นแผนประกันด้านสุขภาพล่าสุดจาก เอไอเอ ซึ่งพัฒนาจากความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ ที่ใช้เวลาในการรักษาตัวน้อยกว่าแต่ก็มีค่าใช้จ่ายสูงมาก แผนประกันสุขภาพที่มีขายอยู่ในตลาดไม่เพียงพอต่อความต้องการนี้

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ AIA H&S Plus Gold เป็นสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล (ตามจริง) เปิดรับผู้เอาประกันภัยอายุ 1 เดือน - 70 ปี และสามารถต่ออายุได้ถึงอายุ 80 ปี มีจุดเด่นที่วงเงินคุ้มครอง ค่ารักษาพยาบาลสูง ทำให้ครอบคลุมการรักษาโรคภัยที่ค่าใช้จ่ายแพง เทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ รวมถึงเงินเฟ้อในการรักษาพยาบาล ซึ่งมีให้เลือก 5 แผน ตั้งแต่วงเงินค่ารักษาสูงสุดต่อครั้ง 1 ล้านบาทจนถึง 5 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ ในการเปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เชื่อว่าน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวที่ไปได้ดีในระยะยาว

“เป็นแผนที่มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุดที่เอไอเอเคยทำมา อาทิ ค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายค่ารักษา รวมบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน ค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยนอก เช่น ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด และค่ารังสีบำบัด” นายสัตยา กล่าว

นายสัตยา กล่าวว่า บริษัทเน้นการให้บริการที่เป็นเลิศในทุกด้าน มีประสิทธิภาพในการเรียกร้องค่าสินไหมการให้บริการผู้เอาประกันภัย รวมถึงความแข็งแกร่งด้านการเงิน โดยมีโรงพยาบาลพันธมิตรมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศไทย หลังการซื้อสัญญาเพิ่มเติม  3 เดือน ผู้เอาประกันภัยสามารถใช้สิทธิประโยชน์ AIA Health Care ได้ ซึ่งเป็นการบริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวก ในการให้บริการชดเชย  ค่ารักษาพยาบาลตามสัญญาเพิ่มเติม  AIA H&S Plus Gold ให้กับโรงพยาบาลโดยตรง (ทางโรงพยาบาลจะดำเนินการ เรียกร้องสินไหมฯ กับเอไอเอ ผ่านระบบInternet เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัย

ทั้งนี้ เอไอเอ ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ให้บริการด้านการประกันสุขภาพสูงมาก โดยยอดเคลมประกัน (เรียกร้องสินไหม) เพื่อการประกันสุขภาพ ช่วงเดือนม.ค. – มิ.ย. 2556 ที่ผ่านมา ได้ชดเชยค่าสินไหมค่ารักษาพยาบาลให้ลูกค้า 4,912.50 ล้านบาท หรือประมาณ 53% ของทั้งธุรกิจประกันชีวิต ถือเป็นบทพิสูจน์ในการให้บริการที่เป็นเลิศ ความมีประสิทธิภาพในการจ่ายสินไหม และความแข็งแกร่งด้านการเงิน