posttoday

iread

08 ตุลาคม 2560

สายลมของหัวใจ (ปิ่นลดา : เขียน/สนพ.กรู๊ฟ ฟีล กู๊ด/ราคา 360 บาท) ธนัชฌา กับ ยุคทอง มีชีวิตพาดผ่านกันไปมา

โดย อนุบาลหนอน [email protected]  

iread

 สายลมของหัวใจ (ปิ่นลดา : เขียน/สนพ.กรู๊ฟ ฟีล กู๊ด/ราคา 360 บาท) ธนัชฌา กับ ยุคทอง มีชีวิตพาดผ่านกันไปมา แต่กลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พวกเขาไม่เคยสนใจในตัวอีกฝ่าย แม้ครอบครัวและเพื่อนพวกเขาจะเอ่ยถึงเรื่องราวของอีกคนให้ฟังมากมายเพียงใด ทั้งคู่ต่างอุทิศตนให้แก่การทำงาน ดำเนินชีวิตอย่างสันโดษ และคิดว่าชีวิตการเป็นอยู่ของตนดีอยู่แล้ว กระทั่งสายลมเปลี่ยนทิศทาง บางอย่างที่ตามมาก็เริ่มก่อตัวขึ้นในใจ จากเคยมีชีวิตโดยปราศจากการคิดถึงใครก็ค่อยๆ เปิดรับอีกฝ่ายเข้ามา นวนิยายที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในยุคสมัยปัจจุบัน ที่อาศัยอยู่ในเมืองกรุง เน้นเล่าถึงความสัมพันธ์เรียบง่ายในแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยเริ่มจากมิตรภาพความเป็นเพื่อน ก่อนพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเป็นความรักที่จริงใจ ยังแฝงข้อคิดเกี่ยวกับการยอมรับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่หลายครั้งก็อาจไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ใครหลายๆ คนคิด 

iread

นิตยสาร ไซคลิ่ง พลัส ไทยแลนด์ (ฉบับเดือน ก.ย./ราคา 150 บาท) ฉบับนี้พบกับ 4 จักรยานที่มีความเกินคาดในตลาดประเทศไทย แล้วพาบุกตะลุยไปบนเส้นทางผจญภัยสุดโหดเพื่อทดสอบขีดสมรรถนะของตัวแทนทราเวลไบค์ และพบกับจักรยานคันใหม่ที่เจาะลึกถึงองค์ประกอบ การทดสอบ และประสิทธิภาพในการขี่ และเจาะลึกอุปกรณ์จักรยานชั้นนำระดับเวิลด์คลาสที่คุณไม่ควรพลาด ต่อด้วยอ่านบทสัมภาษณ์ของ ฟิลล์ ไวต์ ผู้ร่วมสร้างแบรนด์จักรยานชั้นนำระดับโลก 

iread

นิตยสาร เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก (ฉบับเดือน ต.ค./ราคา 120 บาท) ฉบับนี้อ่านกว่าจะมาเป็น เจน กูดดอลล์ นักอนุรักษ์ผู้สร้างแรงบันดาลใจ ต่อด้วยเรื่องของหมอรักษาสัตว์เลี้ยง สู่สัตวแพทย์ผู้รักษาสัตว์ป่า ที่ต้องเผชิญความท้าทายอะไรบ้างในสังคมสมัยใหม่ที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนกับสัตว์ซับซ้อนกว่าที่เคยเป็นมา และพบกับเป้าหมายทะเยอทะยานของดูไบ ที่ตั้งใจจะกลายเป็นเมืองที่สร้างภาระแก่โลกน้อยที่สุด ตบท้ายด้วยเรื่องการล่าสัตว์เพื่อเป็นรางวัลจะช่วยอนุรักษ์สัตว์ได้อย่างที่เหล่าพรานนักล่ากล่าวอ้างหรือไม่งานนี้ได้รู้กัน