posttoday

ชาวพิษณุโลก มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 คึกคัก

15 กันยายน 2567

ประชาชนผู้มีสิทธิ ทยอยเดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งซ่อมสส.เขต 1 จ.พิษณุโลกคึกคัก ตั้งแต่หน่วยเลือกตั้งยังไม่เปิด ด้านประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง คาดรู้ผลเลือกตั้งไม่เป็นทางการภายใน 21.00 น.

วันนี้ (15 ก.ย. 2567) มีการเลือกตั้งซ่อม สส. เขต1 จ.พิษณุโลก แทน “หมออ๋อง” ปดิพัทธ์ สันติภาดา ที่พ้นจากการเป็น สส. ซึ่งจะเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง พรรคประชาชน และ พรรคเพื่อไทย โดยนายอิทธิพล บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมของหน่วยเลือกตั้งภายใน เทศบาลเมืองอรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ชาวพิษณุโลก มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 คึกคัก

นายอิทธิพร กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนทุจริต แต่มีเรื่องที่อยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง คือ กรณีการทำโพล สำรวจความคิดเห็นในการเลือกตั้งซ่อม ของคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ว่ามีการเปิดเผยโพล ออกมาก่อนวันเลือกตั้ง 7 วัน หรือไม่

ชาวพิษณุโลก มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 คึกคัก

ทั้งนี้ การเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 จัดขึ้นในพื้นที่ 11 ตำบล มีหน่วยเลือกตั้ง 208 หน่วยจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 138,700 คน จาก 50,000 ครัวเรือน โดยประชาชนสามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น.

 

เบื้อ ชาวพิษณุโลก มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 คึกคัก งต้น คาดว่าแต่ละหน่วยจะสามารถนับคะแนนแล้วเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง และ น่าจะรู้ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ภายในเวลา 21.00

ชาวพิษณุโลก มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 คึกคัก ชาวพิษณุโลก มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 คึกคัก