posttoday

JKN อยู่ระหว่างตกลงกับ FA รายใหม่ หลัง แกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ฯ ขอยกเลิก

26 กรกฎาคม 2567

JKN แจงไม่ได้เสนอชื่อ “แกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ฯ” เป็นผู้ร่วมทำแผนฟื้นฟูกิจการ เหตุขอยกเลิกก่อนวันประชุมเลือกผู้ทำแผน และปัจจุบันอยู่ระหว่างทำความตกลงกับที่ปรึกษาทางการเงินรายใหม่

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทแจ้งการเสนอชื่อผู้ร่วมทำแผนฟื้นฟูกิจการไปก่อนหน้านี้ บริษัทได้มีการลงนามร่วมกันระหว่างบริษัทและผู้ให้บริการรายดังกล่าวแล้ว แต่ได้มีการยกเลิกก่อนวันประชุมเลือกผู้ทำแผน บริษัทจึงมิได้เสนอชื่อผู้ให้บริการรายดังกล่าวเป็นผู้ร่วมทำแผนฟื้นฟูกิจการ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างทำความตกลงกับที่ปรึกษาทางการเงินรายใหม่

ก่อนหน้านี้ บริษัทได้เสนอชื่อ บริษัท แกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ แอ็ดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส จำกัด (บริษัท แกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ฯ) เป็นผู้ร่วมทำแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัท (ผู้ทำแผนร่วม) เพื่อนำเสนอแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัทเสนอต่อเจ้าหนี้และศาลล้มละลายกลาง

โดย บริษัท แกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ฯ จะรับผิดชอบในการจัดทำแผนฟื้ นฟูกิจการของบริษัทและเรื่องอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการดังกล่าว 

JKN อยู่ระหว่างตกลงกับ FA รายใหม่ หลัง แกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ฯ ขอยกเลิก