posttoday

"นิพนธ์"ร่วมถวายผ้าอาบน้ำฝน-เทียนพรรษา379วัดสงขลาและ3จว.ใต้

18 กรกฎาคม 2567

"นิพนธ์ บุญญามณี"ร่วมถวายผ้าอาบน้ำฝน เทียนพรรษา 397วัด ในพื้นที่3จังหวัดชายแดนใต้และสงขลา สร้างความรัก ความสามัคคี ของประชาชนไทยพุทธ และธำรงไว้ซึ่งวิถีพุทธ

เมื่อวันที่18กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายนิพนธ์ บุญญามณี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ร่วมพิธีถวายผ้าอาบน้ำฝนและเทียนพรรษาแก่วัด จำนวน 397 แห่งในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ (3จังหวัดและ4อำเภอ จังหวัดสงขลา) 

\"นิพนธ์\"ร่วมถวายผ้าอาบน้ำฝน-เทียนพรรษา379วัดสงขลาและ3จว.ใต้

ในกิจกรรมส่งเสริมวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา"วันอาสาพหบูชา" และ"วันเข้าพรรษา" ประจำปี 2567 เพื่อส่งเสริมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนารักษาไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณี สร้างความรัก ความสามัคคี ของประชาชนไทยพุทธ ธำรงไว้ซึ่งวิถีพุทธ วิถีธรรมในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ 

\"นิพนธ์\"ร่วมถวายผ้าอาบน้ำฝน-เทียนพรรษา379วัดสงขลาและ3จว.ใต้

ตลอดจน เพื่อความมั่นคงของพุทธศาสนาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีพลโท ปราโมทย์  พรหมอินทร์ แม่ทัพน้อยที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธี และมีพลเอก มณี จันทร์ทิพย์ เลขาธิการศูนย์พัฒนาและส่งเสริมพระพุทธศาสนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ร่วมในพิธี ณ  วัดมุจลินทวาปีวิหาร พระอารามหลวง (วัดตุยง) ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี