posttoday

ธารน้ำใจหลั่งไหลต่อเนื่อง สู่โครงการเนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม

05 กันยายน 2567

หลั่งไหลไม่ขาดสาย! สนับสนุนกิจกรรมของ เนชั่นกรุ๊ป ร่วมกับ มูลนิธิเนชั่น ร่วมซับน้ำตา เดินหน้าปูพรมช่วยเหลือพี่น้องประชาชนภาคเหนือ ที่ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากเหตุอุทกภัย ในโครงการ เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม

กิจกรรมที่ เนชั่นกรุ๊ป ร่วมกับ มูลนิธิเนชั่น และองค์กรพันธมิตร เดินหน้าปูพรมช่วยเหลือพี่น้องประชาชนภาคเหนือ ที่ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากเหตุอุทกภัย ในโครงการ เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม โดยได้รับการสนับสนุนจากธุรกิจห้างร้าน ผู้สนับสนุนและประชาชนทั่วไป ร่วมบริจาคข้าวของจำเป็นอย่างต่อเนื่อง

โดยในวันนี้ 5 กันยายน 2567 ได้รับมอบผลิตภัณฑ์ ยาหม่องนํ้าเซียงเพียวอิ้ว และสิ่งของที่จำเป็น จากคุณฐิติมา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด จากเดอะมอลล์ กรุ๊ปและสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย จากร้านอาหารบ้านขนิษฐา และผู้มีจิตรศรัทธา เช่น น้ำดื่ม อาหารแห้ง ยารักษาโรค ที่อาคารเนชั่น เพื่อเตรียมนำไปช่วยเหลือให้กับพี่น้องที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ ในโครงการ “เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

ธารน้ำใจหลั่งไหลต่อเนื่อง สู่โครงการเนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม

ในโอกาสนี้ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของที่จำเป็น อาทิ น้ำดื่ม นม ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค ฯลฯ ได้ที่จุดรับบริจาค อาคารเนชั่น หรือร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือ ผ่านทางบัญชี มูลนิธิเนชั่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่บัญชี “333-0-01399-6”

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-338-3310 เวลาทำการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:00-17:00 น.