posttoday

ดิสนีย์ ดึง "หมูเด้ง" เยือนถิ่นสิงโต ปลุกกระแส "Mufasa: The Lion King"

24 กันยายน 2567

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ดึง "หมูเด้ง" เยือนถิ่นสิงโต ปลุกกระแส "Mufasa: The Lion King" ก่อนเข้าฉายปลายปีนี้

วงการภาพยนตร์กำลังจะต้อนรับการกลับมาของตำนานที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง เมื่อ Walt Disney Pictures เตรียมเปิดฉายภาพยนตร์เรื่อง "Disney's Mufasa: The Lion King มูฟาซา: เดอะ ไลอ้อน คิง" ซึ่งจะเล่าเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของมูฟาซา ก่อนขึ้นเป็นเจ้าป่าแห่ง Pride Lands ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

Mufasa: The Lion King กำกับโดย Barry Jenkins ผู้กำกับรางวัลออสการ์ ซึ่งจะพาผู้ชมย้อนกลับไปสู่จุดกำเนิดของตำนานเจ้าป่า ผ่านการเล่าเรื่องของ “Rafik”i ที่ปรึกษาแห่งอาณาจักร โดยมี “Timon” และ “Pumbaa”  เป็นผู้ช่วยเสริมสีสันให้กับเรื่องราว 

ผู้ชมจะได้พบกับเรื่องราวของมูฟาซาตั้งแต่วัยเยาว์ เมื่อครั้งที่เขายังเป็นลูกสิงโตกำพร้าหลงทาง จนกระทั่งได้พบกับ “Taka” สิงโตหนุ่มทายาทแห่งราชวงศ์ จนนำไปสู่การเดินทางผจญภัยอันยาวไกลค้นหาโชคชะตาของตัวเอง โดยมีศัตรูที่อันตรายและความน่ากลัวเป็นบททดสอบความสัมพันธ์

ดิสนีย์ ดึง \"หมูเด้ง\" เยือนถิ่นสิงโต ปลุกกระแส \"Mufasa: The Lion King\"

นอกจากนี้ ทาง Walt Disney (ประเทศไทย) ยังได้นำเสนอภาพสุดน่ารักของ "หมูเด้ง" ฮิปโปแคระวัย 2 เดือน ดาวดังจากสวนสัตว์เขาเขียว มาร่วมโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แม้ว่าในเนื้อเรื่องจริงจะไม่มีตัวละครหมูเด้ง ก็ตาม แต่ก็เป็นการสร้างความน่าสนใจและดึงดูดผู้ชมได้เป็นอย่างดี