posttoday

ELLE DECORATION Young Talent Design Project 2013

27 กันยายน 2556

ผ่านไปแล้วสำหรับงานประกวดการออกแบบดีไซน์บ้านและตกแต่งภายในสำหรับงาน ELLE DECORATION Young Talent Design Project 2013 โดยในปีนี้ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้สนับสนุนและสื่อมวลชนต่างๆ โดยคัดเลือกจากผล

ผ่านไปแล้วสำหรับงานประกวดการออกแบบดีไซน์บ้านและตกแต่งภายในสำหรับงาน ELLE DECORATION Young Talent Design Project 2013 โดยในปีนี้ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้สนับสนุนและสื่อมวลชนต่างๆ โดยคัดเลือกจากผล

ELLE DECORATION Young Talent Design Project 2013 คุณวรัมพร ศิลปวิทยาดิลก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รางวัลชนะเลิศ

งานทั้งหมดกว่า 300 ชิ้น ซึ่งงานประกาศรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กันยายน ณ ชั้น 1 โซน Eden  Central World ในงานครั้งนี้เป็นการประกาศผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศ รางวัลชมเชย และรางวัล Popular vote ของเด็กรุ่นใหม่ ภายใต้หัวข้อ “What Dreams May Come จินตนาการสร้างฝัน” ซึ่งเป็นการออกแบบบ้านในอุดมคติให้ออกมาใช้งานได้จริง เหมาะสมกับยุคสมัยปัจจุบัน

ELLE DECORATION Young Talent Design Project 2013 คุณสุธาสินี บัวชื่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รางวัลรองชนะเลิศ

โดยมีเซเลปบริตี้ชื่อดังอย่าง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และ นุ่น-ศิรพันธุ์ วัฒนจินดา มาในฐานะเจ้าของที่พักอาศัย แจกโจทย์ให้น้องๆ ไปสร้างโมเดล อีกทั้งยังมีคุณคุณดวงฤทธิ์ บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดวงฤทธิ์ บุนนาค จำกัด คุณธีรานุช กรรณสูต วงค์ไวศยวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Interior Architects 49 จำกัด คุณนรนิติ์ สุวณิชย์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล เดคคอเรชั่นมาเป็นคณะกรรมการเฟ้นหาผู้ชนะเลิศอีกด้วย

โดยผู้ชนะเลิศจะได้เงินรางวัล 50,000 บาท และตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมทุนการศึกษาและที่พักสำหรับ Summer Course เป็นเวลา 2 สัปดาห์  ณ NABA หรือ Domus  Academy เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยงานจะมีการจัดแสดงผลงานของผู้เข้าประกวดตั้งแต่วันที่ 26-29 กันยายน 2556 ณ โซน Eden ชั้น 1 Central World โดยโครงการในปีนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Cristina, Teka, Aidol Myh by S Two, NABA และ DOMUS Academy Italia

ELLE DECORATION Young Talent Design Project 2013 คุณอานนท์ นิลเวช มหาวิทยาลัยรังสิต รางวัลชมเชย

โดยมีรายชื่อผู้ชนะการประกวดตามสาขาต่างๆ  ดังต่อไปนี้
รางวัลชนะเลิศ : คุณวรัมพร ศิลปวิทยาดิลก  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  
รางวัลรองชนะเลิศ : คุณสุธาสินี บัวชื่น   จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  
รางวัลชมเชย : คุณอานนท์ นิลเวช   มหาวิทยาลัยรังสิต
รางวัล Popular vote: คุณสุธาสินี บัวชื่น   จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  
รางวัลขวัญใจผู้สนับสนุน STWO : คุณสรชา นิมิตยนต์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รางวัลขวัญใจผู้สนับสนุน TEKA :  คุณธนิศา ศิริเอก  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 
รางวัลขวัญใจผู้สนับสนุน CRISTINA :  คุณอานนท์ นิลเวช  มหาวิทยาลัยรังสิต