posttoday

แวดวงแข้งโลก

09 กุมภาพันธ์ 2555

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า

แจ้งมาฮอนด้าขอเชิญชวนแฟนบอลไทยหัวใจ “หงส์ผี” ร่วมลุ้น ร่วมมันส์ ร่วมกันเชียร์นักเตะเยาวชนไทยจากทั่วประเทศ ดวลศึกฟุตบอล 5-A-Side “ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน” รอบชิงชนะเลิศวัน

แวดวงแข้งโลก

เสาร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้ชมฟรี! ตลอดวัน 2 ทีมจะได้เข้าแคมป์ฝึกซ้อมฟุตบอลกับทีมลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงประเทศอังกฤษ ในรูปแบบ Short Training Course

...เดวิด เบคแฮม มิดฟิลด์แอลเอ กาแล็กซี เผยเคล็ดลับการเลี้ยงดูลูกชาย 3 คน ต้องเข้มแข็งและให้สู้ชีวิต ไม่ให้อยู่สุขสบายเกินไป จนทำอะไรไม่เป็น

...สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมาเตือน ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้หุบปากวิจารณ์การทำงานของเอฟเอ กรณีริบปลอกแขน จอห์น เทอร์รี หากไม่อยากโดนเด้งจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทว่า อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือเชลซี ยกมือหนุนกุนซืออิตาเลียน เพราะเป็นสิทธิของผู้จัดการทีมมีสิทธิปกป้องนักเตะของตัวเอง

...ไร่องุ่นในอาร์เจนตินา ประกาศเปิดตัวไวน์ยี่ห้อ “เลโอ” ลิโอเนล เมสซี ในเดือน เม.ย.นี้ โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งเข้ามูลนิธิการกุศลของกองหน้าอาร์เจนไตน์

...บาร์เซโลนา เล็งซิว ติอาโก ซิลวา กองหลังเอซี มิลาน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ คาดว่าค่าตัวจะอยู่ราว 30 ล้านยูโร (ราว 1,290 ล้านบาท)

...แบล็กเบิร์น ส่อแววเสีย จูเนียร์ ฮอยเลตต์ ให้บาเยิร์น ในราคา 6.75 แสนปอนด์ (ราว 33.75 ล้านบาท) หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์

...ผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เซาแธมป์ตัน แพ้ มิลวอลล์ 2-3, เชฟฯ เวนส์เดย์ แพ้ แบล็กพูล 0-3