posttoday

แวดวงแข้งโลก

21 มีนาคม 2555

บาร์เซโลนา ตกลงคว้า เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล วัย 20 ปี มาร่วมทีมในปี 2014

บาร์เซโลนา ตกลงคว้า เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล วัย 20 ปี มาร่วมทีมในปี 2014

โดยสื่อระบุว่าทีมแชมป์ลา ลีกา ได้จ่ายเงินงวดแรกให้กับซานโตสไปก่อน 14.5 ล้านยูโร จากทั้งหมด 58 ล้านยูโร (ราว 2,320 ล้านบาท)

แวดวงแข้งโลก

...เดิร์ก เคาต์ กองหน้าชาวดัตช์ของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเริ่มพิจารณาถึงอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ของตัวเอง หลังถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในยุคของกุนซือ เคนนี ดัลกลิช

...ยูเวนตุส สนใจดึงตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะเหมาคนเดียว 2 ประตูให้ทีมชนะ เลสเตอร์ 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

...สเปอร์ส เตรียมยื่นข้อเสนอ 17 ล้านยูโร (ราว 680 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว มานูเอล เฟอร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของเบซิกตัส มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

...โทนี โครส มิดฟิลด์บาเยิร์น โวยสื่อไม่ควรนำเสนอข่าวเรื่องการย้ายทีมของ อาร์เยน ร็อบเบน เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ยังคงต้องอยู่เป็นกำลังสำคัญให้ “เสือใต้” ต่อไป

...มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ ยืนยันว่าอนาคตการคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี ยังไม่ได้แขวนอยู่บนเส้นด้ายตามที่สื่อประโคมข่าว

...กุยโด มาริลังโก ศูนย์หน้าอตาลันตา วัย 22 ปี จะหมดสิทธิลงสนามตลอดซีซันนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าขวาขาดในเกมที่เสมอกับ อินเตอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

...อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ดาวยิงวัย 37 ปี ของยูเวนตุส สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกจีน ญี่ปุ่น หรือเมเจอร์ลีก สหรัฐ หลังจะหมดสัญญากับทีม “ม้าลาย” เมื่อจบฤดูกาลนี้

...วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี เตรียมส่ง ลูโดวิช ทาคาม ลงเป็นหน้าเป้า โดยมี เจฟฟรีย์ ดูม็องด์ และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ช่วยทำเกมรุก ในศึกเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มจี ที่จะพบกับ โฮม ยูไนเต็ด คืนนี้ เวลา 19.00 น.