posttoday

ตีสาม 3D

22 พฤศจิกายน 2555

โดย... โจ เกียรติอาจิณ

โดย... โจ เกียรติอาจิณ

ประเภท เขย่าขวัญ

กำกับ พัชนนท์ ธรรมจิรา / กิรติ นาคอินทนนท์ / อิสรา นาดี

แสดงนำ อภิญญา สกุลเจริญสุข / โฟกัส จีระกุล / กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า / โทนี่ รากแก่น / ชาคริต แย้มนาม / เร แมคโดนัลด์

ตีสาม 3D

 

3 เรื่องสั้น โดย 3 ผู้กำกับ นำเสนอผ่านเทคนิค 3 มิติ สร้างจากแนวคิดที่เชื่อว่า ตีสามเป็นช่วงเวลาการปรากฏตัวของวิญญาณและคนที่มีชีวิตอยู่จะได้ใกล้ชิดกับวิญญาณเหล่านั้นมากที่สุด ซึ่งทั้ง 3 เรื่องนั้น ไม่ได้เกี่ยวโยงกันเลย แต่ชวนให้รู้สึกจินตนาการสุดหลอน “เกศสยอง” 2 ลูกสาวเจ้าของร้านขายวิกผมที่เจอกับความผวา เมื่อเจ้าของเส้นผมปริศนากลับมาทวงเส้นผมคืน “เรือนหอรอคนตาย” บุรุษพยาบาลที่เผลอมีใจให้กับศพสาวที่เขาเฝ้าดูแล ยิ่งนานวันยิ่งผูกพัน ขณะเดียวกันยิ่งนานวันเขาก็ยิ่งเจอกับเรื่องขนลุกเล่นงาน “O.T” คู่ซี้ผู้ไม่เคยนึกกลัวผี แถมยังกล้าท้าลอง ด้วยการแกล้งอำเพื่อนร่วมงาน แล้ววันหนึ่งทั้งคู่ก็เจอจังๆ กับสิ่งไม่คาดฝัน คนหรือผีไม่รู้ รู้แต่ว่ามันเกิดขึ้นตอนตีสาม บรือว์!!!

รักจับใจ

ประเภท เพลง / รัก

กำกับ ถกลเกียรติ วีรวรรณ

แสดงนำ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว / หนึ่งธิดา โสภณ / วิชญาณี เปียกลิ่น / วิชุดา พินดั้ม / ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ


คราที่เปิดม่านแสดงเป็นละครเวที หลายคนอาจพลาดไป (เพราะไม่มีเงืนซื้อตั๋วไง อิอิ) ครานี้ “คุณหนูบอย” ก็เลยไฟเขียว ด้วยการจับมาขึ้นจอภาพยนตร์ เอาใจทั้งคอละครเวทีและคอภาพยนตร์ ชมละครเวทีบนจอยักษ์อย่างเต็มตาจุใจ ถือเป็นครั้งแรกวงการบันเทิงไทย และเป็นโปรเจกต์ (คืนกำไรแฟนๆ) วาระโรงละครเมืองไทยรัชดาลัย ครบรอบ 5 ปี เล่าเรื่อง “ซัน” นักร้องหนุ่ม ผู้ได้ฉายา “นักร้องไตรมาส” เนื่องเพราะความเจ้าชู้และไม่เคยคบหาผู้หญิงคนไหนเกิน 3 เดือน แต่หัวใจสำราญของชายหนุ่มก็ดันมาตกห้วงเหวรักแท้กับหญิงสาว “วิว” ซึ่งเขาไม่รู้มาก่อนว่าเธอตาบอด แต่ด้วยรักสุดขั้วเขาจึงพยายามทำดีต่อและรักษาดวงตาเธอจนหาย ไม่วายเมื่อเธอมองเห็นและรู้ว่าชายหนุ่มคนนั้นคือนักร้องขี้หลี หญิงสาวก็พยายามวิ่งหนีความรักและหวังดีจากชายหนุ่ม (***หมายเหตุ รักจับใจ มีให้ชมเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ เท่านั้นจ้า)