posttoday

แวดวงแข้งโลก

12 มกราคม 2556

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซีคลั่งไคล้ เปป กวาร์ดิโอลา อดีตนายใหญ่บาร์เซโลนาอย่างรุนแรง

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซีคลั่งไคล้ เปป กวาร์ดิโอลา อดีตนายใหญ่บาร์เซโลนาอย่างรุนแรง

ขนาดยอมทุบกระปุกพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดสุดในประวัติการณ์ 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 15 ล้านบาท) เพื่อให้มารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซันหน้า

แวดวงแข้งโลก

...จอห์น เทอร์รี ปราการหลังทีมชาติอังกฤษใกล้คัมแบ็กช่วยทีมชุดใหญ่ได้แล้ว หลังจากลองลงเล่นให้ทัพสิงโตคำรามชุดอายุไม่เกิน 21 ปีนาน 45 นาที โดยอาการบาดเจ็บไม่กำเริบแต่อย่างใด

...อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด โวลั่นพร้อมโชว์ฟอร์มในสนามซ้อมเพื่อพิสูจน์ให้ โจเซ มูรินโญ กุนซือของทีมเห็นว่าทำพลาดไปแล้วที่ดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง แต่ยันไม่ได้โกรธเคืองอะไรโค้ช ขณะที่ เซอร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟราชันชุดขาว ถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนลงดาบโทษแบน 5 นัดจากกรณีใช้คำรุนแรงใส่ผู้ตัดสินในเกมโกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

...เวนย์ รูนีย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ให้ส่งเขาลงสนามล่าตาข่ายเป็นตัวจริงในศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

...บูเลนท์ ตูลุน ผู้อำนวยการสโมสรกาลาตาซาราย เผยภายในวันนี้แฟนบอลจะรู้ว่า เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ห้องเครื่องอินเตอร์ มิลาน จะย้ายมาเล่นในตุรกีหรือไม่ พร้อมเปรยการเจรจากับตัวนักเตะมีสัญญาณที่ดี แต่อยากได้ลายเซ็นนักเตะก่อนคอนเฟิร์ม