posttoday

Herbal Gems Soap Bar Collection

28 มิถุนายน 2554

Herbal Gems Soap Bar Collection

Herbal Gems Soap Bar Collection

โดย..มิยาโตะ

เฮอร์บอล เจมส์ โซป บาร์ คอลเลกชัน สบู่ผลึกทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย จาก เอิร์บ (Erb) ส่วนผสม 100% จากธรรมชาติ และ Organic Olive Oil มีเกล็ดอัญมณีที่อ่อนโยน ทั้ง 4 ผลึก : Ruby Rouge, Dandy Diamond, Emerald Mint และ Glam Amber

เฮอร์บอล เจมส์ โซป บาร์ คอลเลกชัน

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เอิร์บ ทุกสาขา

Herbal Gems Soap Bar Collection

Whitetela Healing Gold

ไวท์เทลลา ฮีลลิง โกลด์ ครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยแผลเป็น เนื้อครีมมีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ผสานสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ทั้งสารสกัดจากอัลเลียม สารสกัดจากหอมใหญ่ นาโนไซลานอล นวัตกรรมนาโนสเฟียร์ ที ทรี ออยล์ สารสกัดจากมัลเบอร์รี วิตามินซี และเรตินอล ไซโคลซิสเต็ม คอมเพล็กซ์ ทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

ไวท์เทลลา ฮีลลิง โกลด์ ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคา 480 บาท

หาซื้อได้ที่ร้านบู๊ทส์ ร้านวัตสัน และร้านขายยาชั้นนำ

KMA Double Protection Sun Balm SPF 50 PA+++

เค เอ็ม เอ ดับเบิลโพรเทกชัน ซัน บาล์ม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ครีมกันแดดรูปแบบใหม่ จากเครื่องสำอาง เค เอ็ม เอ (KMA) เนื้อบาล์มให้สัมผัสบางเบา เรียบลื่น ไร้ซึ่งความเหนียวเหนอะหนะ พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ Double Blocking Action ปกป้องผิวจากรังสี UV–A และ UVB ได้ยาวนานตลอดวัน

เค เอ็ม เอ ดับเบิลโพรเทกชัน ซัน บาล์ม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ราคา 490 บาท

 

Herbal Gems Soap Bar Collection

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เค เอ็ม เอ ทุกสาขา

SMN Vellutina Cream Face Soap

เอส เอ็ม เอ็น เวลลูทินา ครีม เฟซ โซป สบู่ล้างหน้าของ ซานตา มาเรีย โนเวลลา (Santa Maria Novella) ทำมาจากพรรณพืชธรรมชาติ 100% เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือแม้กระทั่งผู้ที่มีผิวแห้ง อุดมไปด้วยอีลาสติน คอลลาเจน โจโจบา ออยล์ และโคโคนัต ออยล์ ให้ฟองที่เนียนนุ่มเหมือนเนื้อครีม ทำความสะอาดได้หมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

เอส เอ็ม เอ็น เวลลูทินา ครีม เฟซ โซป

หาซื้อได้ที่ร้านออฟฟิซีนา โปรฟูโม ฟาร์มาซูติกา ดิ ซานตา มาเรีย โนเวลลา ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร

Creama Viso Decollete

ครีมา วิโซ เดคอลเลเต หรือ เอส เอ็ม เอ็น เวลลูทินา ครีม ฟอร์ เฟซ แอนด์ เนค ครีมทาผิวหน้า ของ ซานตา มาเรีย โนเวลลา สูตรลับที่เก่าแก่ที่สุดของนักบวชชาวโดมินิกัน เนื้อครีมมีความเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ด้วยส่วนผสมหลักของโสม อโวคาโด และน้ำมันสวีต อัลมอนด์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ครีมา วิโซ เดคอลเลเต

หาซื้อได้ที่ร้านออฟฟิซีนา โปรฟูโม ฟาร์มาซูติกา ดิ ซานตา มาเรีย โนเวลลา ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร