posttoday

เจ้าหน้าที่เตรียมเข้าตรวจร้านซูชิเปลือยพัทยา

05 กุมภาพันธ์ 2558

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง-ตร.เตรียมเข้าตรวจร้านซูชิเปลือยเมืองพัทยา ขณะที่ทางร้านบอกปิดชั่วคราว

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง-ตร.เตรียมเข้าตรวจร้านซูชิเปลือยเมืองพัทยา ขณะที่ทางร้านบอกปิดชั่วคราว

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. หลังจากที่ผู้ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ได้แชร์ภาพร้านอาหารญี่ปุ่นร้านหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่มีการเสิร์ฟเมนูซูชิด้วยการวางไว้บนร่างเปลือยของหญิงสาวที่นอนอยู่บนโต๊ะอาหาร โดยมีภาพลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นชาวต่างชาติ ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากนั้น

ผู้สื่อข่าวโพสต์ทูเดย์ได้ตรวจสอบพบว่า ร้านอาหารดังกล่าวมีการเปิดเว็บไซต์แจ้งข้อมูลของร้านเป็นภาษาอังกฤษ โดยมีการโฆษณาว่าให้บริการซูชิที่เสิร์ฟบนร่างเปลือยของหญิงสาวแห่งแรกในไทย และมีการแจ้งว่า ตั้งอยู่ที่ ซอยก่อไผ่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการตรวจสอบพบว่า ร้านดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวเนื้อที่กว่า 50 ตารางวา มีรั้วล้อมมิดชิด โดยมีป้ายแจ้งเวลาให้บริการว่า เปิดเวลา 14.00 น. และ ปิด 22.30 น.

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังเบอร์ของร้าน ก็พบว่าผู้รับสายได้ตอบเป็นภาษาอังกฤษว่า ร้านได้ปิดให้บริการชั่วคราวแต่จะกลับมาเปิดใหม่ในเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตามในวันนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอบางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จะนำกำลังเข้าตรวจสอบสถานประกอบการดังกล่าว ว่ามีการดำเนินกิจการที่ผิดกฎหมายหรือไม่