posttoday

รอสอบคำให้การ! ตร.ยังไม่แจ้งข้อหาคดีกระบะแค้นถูกรุมตีขับชนจยย.ตาย2เจ็บ4

27 กุมภาพันธ์ 2564

บุรีรัมย์-หนุ่มแค้นถูกรุมตีขับกระบะไล่ชนจยย.ตาย2เจ็บ4 ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาใครเพราะต้องสอบทั้ง2ฝ่าย

กรณีนายวิเชษฐ วงศ์ธันยกร อายุ 43 ปี อาชีพรับจ้างขนผักส่งตลาดอรัญประเทศ ขับกระบะ ทะเบียน บพ-7560 บุรีรัมย์ไล่ชนกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์4คันที่ขับขวางถนนระหว่างบ้านหนองตะไก้ - ม่วงงาม ตำบลดงอีจาน อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่25ก.พ.64 เวลา 19.30 น.เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย

ล่าสุด วันนี้ (27 ก.พ.64) พ.ต.ท.จิระวิน เรืองบุญ สารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ เจ้าของคดีได้เร่งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง และพยานแวดล้อม พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจที่เกิดเหตุเพื่อประกอบในสำนวนการสอบสวน เบื้องต้นไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฝ่ายใดต้องรอสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายที่ยังบาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโนนสุวรรณอย่างละเอียดก่อน

"ที่ญาติระบุว่าคนขับรถกระบะถูกทำร้ายก่อนทำให้เกิดความโมโหเป็นชนวนเหตุขับกระบะไล่ชนรถจักรยานยนต์ต้องรอการสอบสวนข้อเท็จจริงเช่นกันหากมีการทำร้ายร่างกายก่อนจริงก็คงแยกเป็นคนละคดีคือคดีทำร้ายร่างกาย และคดีอุบัติเหตุซึ่งก็จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย"พ.ต.ท.จิระวิน กล่าว

สำหรับศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ขณะนี้ญาติได้รับกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ต.สุขไพบูรณ์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมาแล้ว