posttoday

"อิทธิพร"ลงพื้นที่เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี

31 สิงหาคม 2567

"อิทธิพร บุญประคอง" ประธานกรรมการการเลือกตั้ง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การส่งมอบและตรวจรับวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้ง "นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี" ในวันพรุ่งนี้(1 กันยายน 2567)

เพจสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง โพสเฟสบุ๊ก ระบุว่า วันที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 11.00 น. นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง ตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การส่งมอบและตรวจรับวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้ง ณ หอประชุมอำเภอโพธาราม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เพื่อเตรียมการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567

โดยมีนายปิยพงศ์ ชูวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายสาธิต พันธุ์ชอุ่ม ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย นางสาวปิ่นทอง อินทรศรี ผู้ตรวจการ เขตตรวจการที่ 2 นายณัฏฐกร คงเดชา ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดราชบุรีและคณะหัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ร่วมสังเกตการณ์และให้การต้อนรับในการนี้

\"อิทธิพร\"ลงพื้นที่เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี

ประธาน กกต. ได้ให้กำลังใจและคำแนะนำในการปฏิบัติงานกับเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ให้ทำหน้าที่ด้วยความรอบคอบปฏิบัติตามกฎหมาย บรรยากาศในภาพรวมปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ มีความเข้าใจในขั้นตอนกระบวนการจัดการเลือกตั้ง และมีความพร้อมในการดำเนินการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และถูกต้องตามกฎหมาย

\"อิทธิพร\"ลงพื้นที่เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี