posttoday

โครงการพัฒนาผู้ประกอบการและยกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561

23 สิงหาคม 2561

จังหวัดราชบุรี โดยสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ดำเนินงาน "โครงการพัฒนาผู้ประกอบการและยกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561"

 

จังหวัดราชบุรี โดยสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ดำเนินงาน "โครงการพัฒนาผู้ประกอบการและยกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561" โดยมีนายวิสิษฎ์ พวงเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดงานสัมมนาเผยแพร่ผลการดำเนินงานโครงการฯ และพิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับสถานประกอบการ ที่เข้าร่วมโครงการฯ เมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561ณ โรงแรมเวสเทิร์นแกรนด์ ราชบุรี อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

ผลการดำเนินโครงการฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสามารถชว่ ยเหลอื ผปู้ ระกอบการในการพฒั นาสถานประกอบการทั้งทางด้าน HARDWARE, SOFTWARE และ PEOPLEWARE ผลสำเร็จจากโครงการฯ ช่วยให้สถานประกอบการได้รับ

การรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ระบบมาตรฐานสากล และมีการบริหารจัดการสถานประกอบการที่ดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถอยู่ร่วมกับสังคม เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันได้ทั้งในระดับประเทศและตลาดโลก ตลอดจนสามารถเพิ่มยอดขาย

และรายได้ให้สูงขึ้น เพื่อช่วยให้เกิดการพัฒนาของภาคอุตสาหกรรมที่ …มั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน… http://wirc.stri.kmutnb.ac.th

โครงการพัฒนาผู้ประกอบการและยกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561