posttoday

อิมแพ็คเปิด คอมมอนด์ สเปซ บิสิเนส เซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มประชุมขนาดเล็ก

11 ตุลาคม 2567

อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดตัว คอมมอนด์ สเปซ พื้นที่จัดงานใหม่ ยกระดับบิสิเนสเซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มประชุมขนาดเล็กเฉพาะกลุ่ม รวมถึงกิจกรรมเฉพาะกลุ่ม ห้องเก็บตัวศิลปิน ไปจนถึงการจัดแฟนมีตติ้ง

นางสาวจินตนา  พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวถึงความสำคัญของสถานที่และบริการสิ่งอำนวยความสะดวก มีผลต่อการตัดสินใจเลือกพื้นที่จัดงานในทุกขนาด ทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ ซึ่งปัจจุบัน อิมแพ็ค มีห้องจัดงานรองรับผู้ร่วมงานตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักหมื่นคน ด้วยห้องจัดงานที่รูปลักษณ์ตกแต่งแตกต่างกันรวมกว่า 52 ห้อง พร้อมกันนี้ยังมี 3 บอลรูมใหญ่ ได้แก่ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม, แกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม, เดอะ พอร์ทอล บอลรูม และอีก 2 เบงเควท ฮอลล์ ที่ให้บริการ 
 

อิมแพ็คเปิด คอมมอนด์ สเปซ  บิสิเนส เซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มประชุมขนาดเล็ก

โดยห้องจัดงานขนาดเล็ก อิมแพ็ค มีมากถึง 52 ห้อง ประกอบด้วย ห้องจูปิเตอร์ 1-13 อยู่ที่อาคาร อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์, ห้องแซฟไฟร์ 101-120 (ชั้น 1) ห้องแซฟไฟร์ 201-206 (ชั้น 2) อยู่ที่อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม, ห้องแอมเบอร์ 1-3 ห้องวีนัส 1-4 ห้องฟินิกซ์ 1-6 อยู่ที่อาคาร อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ นอกจากนั้น ในแต่ละอาคารยังมีห้องบิสิเนสเซ็นเตอร์ ห้องออแกไนเซอร์ เพื่อให้บริการลูกค้าในทุกอาคารหลักรวมถึง อิมแพ็ค อารีน่า ที่มีห้องพักผ่อน ห้องแต่งตัว ห้องเฉพาะกิจสำหรับเจ้าหน้าที่ด้วย

จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา มีการจัดกิจกรรมย่อยในแต่ละอีเว้นท์เพิ่มมากขึ้น เช่น การประชุมทีมบริหาร การประชุมเฉพาะกลุ่ม รวมถึงความต้องการห้องเก็บตัวศิลปิน ห้องรับรองแขก VIP ห้องจัดงานในลักษณะแฟนมีตติ้งต่างๆ จึงทำให้ อิมแพ็ค ได้เปิดบริการ คอมมอนด์ สเปซ ด้วยงบลงทุนกว่า 6 ล้านบาท ปรับปรุงพื้นที่เดิมซึ่งเป็นห้องบิสิเนสเซ็นเตอร์ ภายในอาคาร อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ให้มีความทันสมัย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการห้องประชุม ห้องพักผ่อน ห้องทำงาน หรือจัดกิจกรรมที่มีความเป็นส่วนตัว 
นางสาวจินตนา  พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

สำหรับ คอมมอนด์ สเปซ เป็นพื้นที่พิเศษที่มีความโดดเด่นด้วยการตกแต่งรูปแบบและโทนสีล้อไปในทิศทางเดียวกับล็อบบี้ของอาคาร ในสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาว มีพื้นที่รวมทั้งหมดราว 170 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องโถงขนาดพื้นที่ประมาณราว 50 ตารางเมตร ภายในตกแต่งด้วยชุดโต๊ะ เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย เป็นโต๊ะนั่งกลม 2 และ 4 ที่นั่ง จำนวน 7 ชุด และโซฟายาว 34 ที่นั่ง จำนวน 3 ชุด พร้อมเคาว์เตอร์ 2 ที่นั่ง ภายในแบ่งเป็น 3 ห้องประกอบ ด้วย Room 1 รองรับได้ 10 ท่าน Room 2 รองรับได้ 10 ท่าน และ VIP Room รองรับได้ 6 ท่าน ในขนาดพื้นที่ราว 30 ตารางเมตร ภายในจัดวางชุดโซฟา 6 ที่นั่ง และมีตู้เสื้อผ้า-เก็บของให้บริการด้วย 

อิมแพ็คเปิด คอมมอนด์ สเปซ  บิสิเนส เซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มประชุมขนาดเล็ก

ทั้งนี้ หากเปิดบริการแบบเต็มพื้นที่ คอมมอนด์ สเปซ จะรองรับแขกได้ทั้งหมด 54 ท่าน หรือหากเลือกพื้นที่ Room 1 และ Room 2 เปิดเชื่อมต่อพื้นที่กันรองรับ 20 ท่าน ในส่วนของอัตราค่าบริการจะแตกต่างกันในแต่ละห้อง หรือประเภทของการใช้งาน โดยจะเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/ชั่วโมง พร้อมบริการอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น อินเตอร์เน็ต Wifi ฟรี ชุดเครื่องเขียน (กระดาษ ดินสอ) รวมถึงมีโซนเตรียมอาหารที่ลูกค้าสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่ม จากร้านอาหารในเครืออิมแพ็คมาให้บริการได้ถึงที่อีกด้วย 
อิมแพ็คเปิด คอมมอนด์ สเปซ  บิสิเนส เซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มประชุมขนาดเล็ก อิมแพ็คเปิด คอมมอนด์ สเปซ  บิสิเนส เซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มประชุมขนาดเล็ก