posttoday

รู้จัก 3 สาว LQBTQ+ ชาวไทยร่วมงาน "ลิซ่า" ใน MV "ROCKSTAR"

28 มิถุนายน 2567

เพราะความเท่าเทียมคือวาระแห่งชาติ รู้จักกับ 3 สาว LQBTQ+ ชาวไทยที่ได้ร่วมงานกระทบไหล่กับ "ลิซ่า" ใน MV เพลงใหม่ล่าสุด "ROCKSTAR"

28 มิถุนายน 2567 เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ลลิษา มโนบาล หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ศิลปินสาวไทยมากความสามารถได้ประกาศปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด LISA - ROCKSTAR ซึ่งถือว่าเป็นเพลงแรกหลังจากที่เธอได้ออกมาก่อตั้งค่ายของตัวเอง 

ทันทีที่มิวสิควีดีโอเพลง ROCKSTAR เปิดตัว กระแสฮือฮาและเสียงตอบรับส่งผลให้ยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว ในเวลาเพียงแค่ 26 นาที ซึ่งนอกจากการเลือก “เยาวราช” เป็นสถานที่ถ่ายทำแล้ว ยังมีมุมอื่นๆที่น่าสนใจสอดแทรกอยู่ตลอดทั้ง MV ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศเยาวราชยามค่ำคืนที่เงียบสงบแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน และ 3 สาว LQBTQ+ ชาวไทย ที่ปรากฎตัวใน MV นี้ จนผู้ชมต่างตั้งข้อสงสัยว่าแท้จริงแล้วพวกเธอคือใคร?

รู้จัก 3 สาว LQBTQ+ ชาวไทยร่วมงาน \"ลิซ่า\" ใน MV \"ROCKSTAR\"

ชินนี่ ชินรวดี ปัญญารัศมิ์สกุล

เริ่มกันที่คนแรก ชินนี่ ชินรวดี ปัญญารัศมิ์สกุล  Miss Trans Thailand 2023 หรือที่รู้จักกันในชื่อ ชินนี่ ออฟฟิเชียล , ชินนี่ แบงค็อก และ ชินนี่ ไทยแลนด์ เธอเคยเป็นกระแสไวรัลจากการใส่ชุดนักเรียนชายเดินข้ามถนน แต่มาพร้อมลีลาเดินสับให้ปังแบบตัวแม่

 

รู้จัก 3 สาว LQBTQ+ ชาวไทยร่วมงาน \"ลิซ่า\" ใน MV \"ROCKSTAR\"

หมอบรูซ คชิสรา ศรีดาโคตร

คชิสรา ศรีดาโคตร หรือ หมอบรูซ ถือเป็นแพทย์คนแรกที่ได้รับรางวัลบนเวทีมิสทิฟฟานี่ ด้วยตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Tiffany's Universe 25th ปัจจุบัน หมอบรูซรับหน้าที่เป็นแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปและนักเพศวิทยาคลินิก 

รู้จัก 3 สาว LQBTQ+ ชาวไทยร่วมงาน \"ลิซ่า\" ใน MV \"ROCKSTAR\"

กี้ รินทร์ณิญา พุฒิโภคินลักษณ์ 

กี้ รินทร์ณิญา พุฒิโภคินลักษณ์  เมคอัพอาร์ติสผู้เคยผ่านเวทีประกวด Miss Tiffany's Universe 25th จน เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

รายละเอียดที่ถูกรังสรรค๋ไว้ในมิวสิควิดีโอ ROCKSTAR ของลิซ่า แม้จะเป็นจุดเล็กๆ แต่เรียกได้ว่ามีอิทธิพลเป็นอย่างมาก ทั้งการผลักดัน Soft Power ของไทย และการผลักดันต่อสิทธิความหลากหลายและเท่าเทียมทางเพศ

ทั้งนี้ ROCKSTAR ถือเป็นเพลงโซโล่ที่สามของลิซ่าต่อจาก LALISA และ MONEY