posttoday

(อัลบั้มภาพ) ยลโฉม LABUBU ธีมหลักตกแต่ง POP MART CONCEPT STORE ใจกลางเมกาบางนา

04 กรกฎาคม 2567

ป๊อป มาร์ท ประเทศไทย เปิดตัว POP MART CONCEPT STORE ภายใต้ดีไซน์แบบใหม่ ในสไตล์ Premium Street พร้อมดึง LABUBU เป็นธีมหลักในการออกแบบเป็นครั้งแรก ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา

บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การบริหารจัดการโดย POP MART INTERNATIONAL ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาร์ตทอยส์รายใหญ่ระดับโลก จัดงานเปิดตัว POP MART CONCEPT STORE @ MEGA BANGNA ใน ธีม LABUBU ครั้งแรกของโลก และใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

หลังจากปล่อยให้กระแสความฮิตของ LABUBU (ลาบูบู้) โด่งดังไปทั่วโลก ครั้งนี้ ป๊อป มาร์ท ประเทศไทย ได้ฤกษ์เปิดตัว Concept Store ภายใต้ดีไซน์แบบใหม่ ในสไตล์ Premium Street  ผสมผสานความหรูหรา เรียบ เท่ ไว้ในคราวเดียว โดยครั้งนี้ได้ดึง LABUBU ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตระดับโลก มาเป็นธีมหลักในการออกแบบและตกแต่งเป็นครั้งแรก  พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้เหล่าแฟนคลับลาบูบู้ เตรียมตบเท้าเข้ามาเยือน และตกหลุมรักในความน่ารักแบบกวนๆ ไปด้วยกันแล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าเมกา บางนา ชั้น1 โซนหน้า IKEA

(อัลบั้มภาพ) ยลโฉม LABUBU ธีมหลักตกแต่ง POP MART CONCEPT STORE ใจกลางเมกาบางนา

จุดเด่นของ Concept Store นี้ คือดีไซน์สุดเท่แบบใหม่ ที่ผสมผสานความอบอุ่นนุ่มนวลจากไม้ ผนวกเข้ากับความดิบเท่ของปูนเปลือย ตกแต่งด้วยวัสดุโทนสีดำ ทอง และโลหะ ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศแบบ Industrial ในแบบหรูหราได้อย่างกลมกลืน โดยวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งทุกชิ้นงานยังได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันมาอย่างดี พร้อมโชว์คำทักทาย “สวัสดี” เพื่อเชื้อเชิญให้ทุกคนจากทุกมุมโลกให้มาสัมผัส   ซึ่งคีย์หลักของการออกแบบครั้งนี้ ก็ยังได้ The Monsters หรือ LABUBU คาแรคเตอร์สัตว์ประหลาดฟันหยักสุดน่ารักที่เป็นกระแสฮิตไปทั่วโลก และเป็นขวัญใจชาวไทย มาเป็นธีมในการออกแบบตกแต่งเพื่อเพิ่มความสนุก เซอร์ไพรส์ ตามสไตล์ของ POP MART   ถือเป็น 1st LABUBU Concept Store Outside China ที่บ่งบอกถึงสโลแกน Fun Never Ends ในทุกอณู  

สำหรับสินค้าที่นำมาเปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์ในครั้งนี้ ทุกคนจะได้พบกับ Opening Limited Collection ไม่ว่าจะเป็น Zimomo Lava, Labubu Kingmon, และ Dimoo - Dogems Snooks Dodgems และเหล่าสาวก MEGA Collection 1000% & 400% จะต้องไม่พลาดกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด และตัวสุดแรร์ที่จะกลับมาอีกครั้งอย่าง Mega Labubu TEC 1000% All about us, Mega Royal Molly 1000% Han Meilin, Mega Royal Molly 1000% Van Gogh Museum Almond Blossom, Mega Collection 1000% Skullpanda THAW, และ Mega Collection 1000% Skullpanda Between Light and Dark รวมถึงคอลเลกชันวางขายเฉพาะที่นี่ที่แรก และคอลเลกชันสุดแรร์มากมายที่กลับมาอีกครั้งแบบจัดเต็ม

(อัลบั้มภาพ) ยลโฉม LABUBU ธีมหลักตกแต่ง POP MART CONCEPT STORE ใจกลางเมกาบางนา

ที่สำคัญ! เฉพาะในโซนอีเว้นต์ จัดเต็มคอลเลกชัน LABUBU มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชันที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว! อย่าง THE MONSTERS I Found You, The Monsters Vinyl Plush Doll, LABUBU Time to Chill, LABUBU x Pronounce Be fancy Now, The Monster Dress be Latte, และ The Monster Best of Luck หรือแม้แต่คอลเลกชันลาบูบู้มาการอง THE MONSTERS - Tasty Macarons Vinyl Face Blind Box ที่ทุกคนเรียกร้อง ก็มีเฉพาะที่โซนอีเว้นต์นี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังขนทัพคอลเลกชันใหม่ และของแรร์ไม่ว่าจะเป็น THE MONSTERS Forest Secret Base Series Building Blocks (เฉพาะแบบที่ 1-5), LABUBU Hip Hop Girl Figure, LABUBU Shepherd Figurine, LABUBU u Diver’s Manual, LABUBU x Spongebob Figurine, Fruit Series, Space Adventures Series, Kow Yokoyama Ma.K. Series, Spongebob Series, Constellation Messenger Bag, และ Constellation Cable Iphone มาไว้ในงานนี้อีกด้วย

(อัลบั้มภาพ) ยลโฉม LABUBU ธีมหลักตกแต่ง POP MART CONCEPT STORE ใจกลางเมกาบางนา

สำหรับใครที่ตามหาแอคเซสเซอรี่บู้อย่าง Vinyl Plush Doll Pendant, THE MONSTERS FALL IN WILD SERIES - Lanyard Phone Case for iPhone 14 Pro Max, Lanyard Phone Case for iPhone 15 Pro Max, Messenger Bag, Denim Apron Bag, และ Blind Box Bucket Hat Small Bag ก็จะได้พบเฉพาะที่อีเว้นต์นี้เช่นกัน

สุดท้าย! อีกหนึ่งความพิเศษที่ POP MART โดยเฉพาะใครที่เป็นเอฟซีคุณ Kasing Lung (คาซิง ลุง) ศิลปินชาวฮ่องกงผู้ออกแบบจักรวาล The Monsters Series ก็จะแวะมามอบลายเซ็นให้กับแฟนคลับลาบูบู้อย่างเอ็กคลูซีฟในกิจกรรม Fan Sign ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 12 ก.ค.นี้ด้วย