posttoday

รู้จัก 'น้องพรีโม่' หุ่นยนต์อัจฉริยะ ส่งของ-ทำความสะอาดประจำคอนโดยุคใหม่!

04 กันยายน 2567

PRI เปิดตัว 'น้องพรีโม่' หุ่นยนต์สุดอัจฉริยะ ที่จะมาเสริมความสะดวก และศักยภาพงานด้านบริการในคอนโด ทั้งทำความสะอาด-ส่งของ ทำได้หมดไม่มีสะดุดทุกชั้น เพราะใช้ลิฟต์ได้ด้วยตัวเอง!

'น้องพรีโม่' คือหุ่นยนต์อัจฉริยะ ที่ทาง พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น หรือ PRI ผู้นำธุรกิจการให้บริการเกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร ซึ่งเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิด “Elevate Your Living Experience” ได้นำมาเสริมแกร่งงานบริการภายในคอนโด

 

  • ความอัจฉริยะของ 'น้องพรีโม่'

หัวใจหลักของน้องพรีโม่ คืองานบริการด้านการส่งของ และทำความสะอาด ด้วยระบบการทำงานที่แม่นยำ รวดเร็ว สามารถทำงานในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก สามารถใช้ลิฟต์ได้ด้วยตัวเอง และสามารถทำงานเองได้โดยไม่ต้องมีผู้ดูแล!

น้องพรีโม่ส่งของ  มีช่องเก็บของที่สามารถปรับได้หลากหลาย มีการฆ่าเชื้อด้วยแสง UV 99.9% และสามารถปรับระดับความเร็วในระดับเทียบเท่ากับการเดินหรือเดินเร็วของคนได้

น้องพรีโม่ทำความสะอาด สามารถกวาด, ขัด, ดูดฝุ่น และถูพื้นได้ในเครื่องเดียว และยังสามารถปรับระบบให้เหมาะกับสภาพพื้นผิวได้ทุกพื้นผิว สามารถตรวจสอบสถานะการทำงานได้ตลอดเวลา 

 

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน)

 

  • พรีโม่คือจุดเริ่มต้นการยกระดับบริการในคอนโดด้วยระบบดิจิทัล

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การนำหุ่นยนต์อัจฉริยะส่งของ และทำความสะอาด หรือ น้องพรีโม่ เข้ามาใช้เพื่อให้บริการภายในคอนโดในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการยกระดับงานบริการด้วยระบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยหุ่นยนต์จะเข้ามาช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในส่วนต่างๆ ทั้งงานส่งพัสดุ ส่งอาหาร และทำความสะอาด โดยการนำเทคโนโลยีหุ่นยนต์เข้ามา เป็นการเสริมการบริการเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยเทคโนโลยีหุ่นยนต์ที่ถูกนำมาใช้ในครั้งนี้ได้รับการพัฒนาอย่างทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

 

นายอิงครัต ไตรทรัพย์ Service Innovation บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน)

 

ด้าน นายอิงครัต ไตรทรัพย์ Service Innovation บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า น้องพรีโม่หุ่นยนต์อัจฉริยะ ยังช่วยเพิ่มความแม่นยำความรวดเร็วในการทำงาน และสามารถทำงานในพื้นที่เข้าถึงยาก รวมทั้งสามารถใช้ลิฟต์ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งโดยสารลิฟต์ร่วมกับคนได้อย่างปลอดภัย การนำเทคโนโลยีหุ่นยนต์มาใช้ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ยกระดับเทคโนโลยีของบริษัทฯ และสร้างความพึงพอใจ รวมถึงเติมเต็มการใช้ชีวิต ให้กับลูกบ้านที่อาศัยภายในคอนโดฯระดับสูงสุด ซึ่งจะส่งผลดีต่อการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว

“การนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบริการ หุ่นยนต์ไม่เพียงแค่ช่วยลดภาระของพนักงาน แต่ยังช่วยให้เราสามารถให้บริการที่มีคุณภาพสูงขึ้นและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น” นายสุรินทร์ กล่าวเสริม พร้อมทั้งให้ความมั่นใจว่า การเปิดตัว น้องพรีโม่ ในครั้งนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งของ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน)  ในการก้าวสู่อนาคตของธุรกิจบริการที่ทันสมัย และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า

 

สำหรับ PRI ดำเนินธุรกิจใน 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 

บริการก่อนเข้าอยู่อาศัย (Pre-Living Services) เช่น บริการให้คำปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้างโครงการอสังหาฯ บริการออกแบบสถาปัตยกรรมงานวิศวกรรมโครงสร้างควบคุมการก่อสร้าง และบริการควบคุมการก่อสร้าง งานวิศวกรรมและการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค

บริการจัดการเพื่อการอยู่อาศัย (Living Services) อาทิ บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บ้านจัดสรร ห้างสรรพสินค้า อาคาร และสำนักงาน บริการนิติบุคคลอาคารชุดแบบลักชัวรี่ การบริหารจัดการ Residential Property และ Service Apartment บริการซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ตัวแทนในการซื้อ-ขาย-เช่าบริการจัดหาผู้ร่วมลงทุน เป็นต้น

และบริการหลังการขายที่อยู่อาศัย (Living & Earning Services) อย่างบริการออกแบบและตกแต่งภายใน  ซึ่งครอบคลุมทุกด้านของการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร เพื่อพัฒนาบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าในอนาคต