posttoday

"แนบโซลูท" สตาร์ทอัพไทย คว้ารางวัล BSB Award ชนะเลิศอันดับ 1

27 พฤษภาคม 2567

"ภญ.พุทธิมน ศรีบนฟ้า" CEO แนบโซลูท(Nabsolute) โกอินเตอร์โชว์ศักยภาพในงาน “in-cosmetics global 2024” พร้อมคว้ารางวัล BSB Award ชนะเลิศอันดับ 1

     ภญ.พุทธิมน ศรีบนฟ้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท แนบโซลูท จำกัด สตาร์ทอัพ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน “in-cosmetics global 2024” ระหว่างวันที่ 16-18 เมษายน ที่ผ่านมา ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย Nabsolute ได้นำ HyaSphereRevive ผลิตภัณฑ์ใหม่ไปร่วมจัดแสดงสินค้าในงานดังกล่าวและ Nabsolute ยังได้รับรางวัล BSB Innovation Award 2024 (Cosmetics) จากผลิตภัณฑ์ HyaSphereX โดยรับมอบรางวัลจาก Dr. Jan-H Riedel ผู้ก่อตั้งรางวัล BSB Award

     ขณะเดียวกัน Nabsolute ยังเป็นบริษัทสตาร์ทอัพในไทยเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะอันดับ 1 ท่ามกลางผู้ผลิตวัตถุดิบเครื่องสำอางระดับโลก อาทิเช่น BASF ซึ่งเป็นเครือบริษัทมหาชนข้ามชาติจากสหภาพยุโรป ผู้ผลิตสารเคมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลก จากเดิมที่เป็นบริษัทสัญชาติเยอรมัน มีบริษัทและกิจการร่วมค้าในเครือบริษัทจำนวนมากใน 80 ประเทศทั่วโลกได้รับรางวัลอันดับที่ 2 จากผลิตภัณฑ์ Tinomax CC และ Lipoid Group บริษัทผู้บุกเบิกด้านฟอสโฟลิพิด ซึ่งปัจจุบันเป็นซัพพลายเออร์เพียงรายเดียวของโลกที่ผลิตฟอสโฟลิปิดสังเคราะห์จากธรรมชาติได้รับรางวัลอันดับที่ 3 จากผลิตภัณฑ์ PhytoSolve Astaxanthin

     ส่วนรางวัลที่ Nabsolute ชนะเลิศในครั้งนี้คือการนำเสนอในหัวข้อ Most Innovative Raw Material ประเภท Functional Ingredients ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงานและ Nabsolute ยังได้ร่วมเจรจาพบปะพูดคุย นำเสนอนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กับ Distributor ลูกค้าต่างประเทศกว่า 350 ราย

     ภญ.พุทธิมน กล่าวเพิ่มเติมว่า “in-cosmetics global 2024” เป็นงานจัดแสดงสินค้าชั้นนำของโลกที่เหล่าซัพพลายเออร์ ผู้ประกอบการมารวมตัวกันและผู้เข้าชมจากทั่วโลก มองหาส่วนผสมและนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น นวัตกรรมสกินแคร์ จากซัพพลายเออร์ระหว่างประเทศในด้านส่วนผสม น้ำหอม อุปกรณ์ห้องปฏิบัติการ โซลูชั่นด้านกฎระเบียบและการทดสอบ ซึ่งจะจัดแสดงในงานดังกล่าว     โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถเจรจากับซัพพลายเออร์ ตลอดจนพบเทรนด์ความงามและอื่นๆที่ช่วยต่อยอด สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์สามารถเชื่อมต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึก สร้างความร่วมมือและยังสามารถค้นพบเครื่องมือใหม่สำหรับแบรนด์ โดยใช้ประโยชน์จากโอกาสในการสร้างเครือข่ายเป้าหมายกับชุมชนนานาชาติในงานดังกล่าว

\"แนบโซลูท\" สตาร์ทอัพไทย คว้ารางวัล BSB Award ชนะเลิศอันดับ 1