posttoday

X1 Carbonอัลตร้าบุ๊กสำหรับองค์กร

11 กันยายน 2555

เลอโนโวเปิดตัวอัลตร้าบุ๊ก ThinkPad X1 Carbon เจาะกลุ่มผู้ใช้ระดับองค์กรโดยเฉพาะ

เลอโนโวเปิดตัวอัลตร้าบุ๊ก ThinkPad X1 Carbon เจาะกลุ่มผู้ใช้ระดับองค์กรโดยเฉพาะ

X1 Carbonอัลตร้าบุ๊กสำหรับองค์กร


 20 ปี คือจำนวนตัวเลขที่เลอโนโวใส่ใจค้นหานวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคคอไอทีอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดนิ่ง ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัว ThinkPad X1 Carbon เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปี โดย X1 Carbon เป็นอัลตร้าบุ๊กรุ่นแรกสำหรับองค์กรที่มาพร้อมประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม เหมาะกับทุกธุรกิจที่ต้องทำงานนอกสถานที่เพื่อความคล่องตัว

X1 Carbon มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ Hi-Res ขนาด 14 นิ้ว บางเฉียบ น้ำหนัก 1.36 กก. โดยตัวเครื่องใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์จึงเบาและมีความทนทานสูง ผ่านการทดสอบคุณสมบัติของโน้ตบุ๊กสำหรับนำไปใช้งานในทางการทหารมาแล้ว

ใช้ขุมพลังประมวลผล Intel Core และเทคโนโลยี Intel vPro เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน มีอุปกรณ์เสริมสำหรับเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ 3G ได้ทุกเครือข่าย และ Hotspot ออนไลน์ได้อย่างใจ คีย์บอร์ด Backlit ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานที่มีแสงน้อย รวมถึงการทำงานตอนกลางคืน พร้อมทัชแพดบนผิวแก้วที่รับคำสั่งจากหลายทิศทาง

ประชุมกันได้สะดวกด้วยกล้องเว็บแคมคมชัดระดับเอชดี พร้อมโฟกัสหน้าจออัตโนมัติ มีไมโครโฟนแบบ Dual-Array ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ และระบบเสียงแบบ Dolby เพื่อเสียงคมชัดกว่าเดิม แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชม. พร้อมเทคโนโลยี Rapid Charge สำหรับร่นระยะเวลาการชาร์จแบต โดยสามารถชาร์จจาก 0 ถึง 85% ได้ภายในเวลา 35 นาที

ข่าวดีสำหรับผู้สนใจคือ ThinkPad X1 Carbon มีวางจำหน่ายแล้วในเมืองไทย ผ่านทางตัวแทนของเลอโนโว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Lenovo Call Center โทร. 1800-060-087 หรือ 02-689-6451