posttoday

Monomax จับมือ PARAMOUNT+ พันธมิตรระดับโลก เสริฟ์หนัง-ซีรีส์ส่งตรงถึงคนไทย

21 ตุลาคม 2567

Monomax จับมือ PARAMOUNT+ พันธมิตรระดับโลก เสริฟ์หนัง-ซีรีส์พรีเมียมมาให้สมาชิก Monomax ได้ชม ในต้นเดือน พ.ย.นี้ โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

          นายนวมินทร์ ประสพเนตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ MONO เปิดเผยว่า “Monomax” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ  “Paramount Global” (พาราเมาท์ โกลบอล) คัดคอนเทนต์หนังและซีรีส์ระดับ world class จาก PARAMOUNT+ (พาราเมาท์พลัส) มาให้สมาชิก Monomax ได้ชม โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

          สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ Paramount+ ซึ่งเป็นพันธมิตรระดับโลกที่มีความแข็งแกร่งด้านการผลิต และเป็นผู้ให้บริการเนื้อหาคุณภาพระดับโลก มีคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยมาโดยตลอด อาทิ TRANSFORMERS, MISSION : IMPOSSIBLE, FBI ซึ่งจะคัดคอนเทนต์ที่ถูกใจคนไทยมาให้ได้ชมผ่านแพลตฟอร์ม Monomax ในต้นเดือน พ.ย.2567 

          ขณะที่ MONO ถือเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่มีความแข็งแกร่ง เป็นผู้นำด้านสื่อทีวีดิจิทัล ปัจจุบันช่อง Mono29 อยู่ในอันดับท๊อป 5 ในประเทศไทย และมีแพลตฟอร์มวิดิโอสตรีมมิ่งที่มีฐานสมาชิกกว่าล้านราย ภายใต้ชื่อ Monomax และรองรับการเข้าใช้งานได้ครบทุกอุปกรณ์ สามารถเสิร์ฟความบันเทิงให้กับผู้ชมได้ทุกที่ทุกเวลา

          ทั้งนี้ เนื้อหาคุณภาพระดับโลกจาก PARAMOUNT+ ที่จะยกขบวนมาเสริฟให้คนไทยและสมาชิก Monomax ได้ดูกันถึงบ้านในปีแรก ได้แก่ ค่าย SHOWTIME, CBS Studios และ Paramount Pictures ให้กับลูกค้า Monomax ซึ่งมีทั้งซีรีส์ยอดนิยมอย่าง FBI: INTERNATIONAL, NCIS, NCIS: SYDNEY, MAYOR OF KINGSTOWN TULSA KING และ HALO

          รวมถึงภาพยนตร์ blockbuster อย่าง DUNGEONS & DRAGONS: HONOR AMONG THIEVES, TRANSFORMERS: RISE OF THE BEASTS, HELLRAISER และแฟรนไชส์ MISSION: IMPOSSIBLE เป็นต้น