posttoday

กลุ่มผู้เสียหายกังวล 'เทวดา' คดี ดิ ไอคอน กรุ๊ป แม้ 18 บอสจะถูกจับ

17 ตุลาคม 2567

กลุ่มผู้เสียหายใน คดีดิไอคอนกรุ๊ป เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อแจ้งความและให้ปากคำเพิ่มเติม ยอมรับกังวลเทวดา ที่ยังช่วยกลุ่มบอสที่ถูกควบคุมตัวอยู่

ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง และ นางสาวอัจฉรา ทองเทพ หรือ “เอ๋” นักแสดง พร้อมด้วย กลุ่มผู้เสียหายกรณี ดิ ไอคอนกรุ๊ป เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และติดตามความคืบหน้าคดี เนื่องจากผู้เสียหายหวั่นมีเบื้องหลังคอยช่วย

นายกัณฐัศว์ เปิดเผยว่า เนื่องจาก นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ “บอสพอล” เคยพูดในรายการหนึ่งว่ามีหลายกลุ่มจากทั่วทิศทางไปรีดไถเงิน ทำให้ผู้เสียหายกลัวว่าจะมีคนช่วยเหลือวิ่งเต้นคดีให้ โดยหลังจากมีคลิปเสียงปรากฏออกมา ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจ จึงพามาพบตำรวจเพื่อให้ช่วยตรวจสอบคลิปเสียงว่าเป็นเสียงของใคร และนายวรัตน์พล เข้าข่ายติดสินบนเจ้าพนักงานหรือไม่

 

ส่วนของแม่ทีมหรือแม่ข่ายที่ยังมีความมั่นใจในบริษัท ก็อยากจะบอกว่า ขณะนี้ตำรวจออกหมายจับพร้อมจับกุมตัวเหล่าบิ๊กบอสไปแล้ว 18 คน ซึ่งตำรวจยังคัดค้านการประกันตัวด้วย จะได้ประกันตัวหรือไม่ก็อยู่ที่ดุลพินิจของศาล ตนจึงอยากแจ้งกับเหล่าแม่ข่ายที่เหลือว่า ตอนนี้ยังพอมีเวลาที่จะออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ แต่ถ้าหากยังเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ก็สามารถติดต่อมาที่ตนได้ ตนยินดีให้ความช่วยเหลือ