posttoday

ฉาย บุนนาค ร่วมแสดงความยินดี 2 พนักงานเนชั่นคว้าเหรียญพาราลิมปิกเกมส์ 2024

03 กันยายน 2567

เนชั่นกรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดี กับ "อำนวย เวชวิฐาน” และ "มงคล บุญสุน" พนักงานในเครือเนชั่นกรุ๊ป ทำผลงานยอดเยี่ยม คว้าชัยชนะเก็บเหรียญเพิ่มให้ทีมชาติไทย ในกีฬาแบดมินตัน “พาราลิมปิกเกมส์ 2024” กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่นกรุ๊ป กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีที่ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 จากตารางทีมชาติไทยอยู่ในอันดับ 17 คว้าไปแล้ว 3 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน และ 6 เหรียญทองแดง ถือเป็นเกียรติยิ่งที่ 3 เหรียญทองแดงนั้น เป็นผลงานของพนักงานในเครือเนชั่น”
 

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่นกรุ๊ป

“ผมขอแสดงความยินดีกับ คุณอำนวย คุณมงคล นักแบดมินตันทีมชาติไทยทั้ง 2 ท่าน รวมถึง คุณขวัญสุดา ในการแข่งขันเทควันโดก่อนหน้า ที่ทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยความวิริยะอุตสาหะ ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักมาหลายปี ถือเป็นแบบอย่างแห่งความมุ่งมั่น และการไม่ยอมแพ้“

“โดยหลังจากนี้เครือเนชั่น เตรียมจัดงานต้อนรับฉลองชัยชนะให้กับ 3 ฮีโร่นักกีฬาผู้พิการทีมชาติไทย พร้อมมอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ที่สามารถคว้าชัยได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันพาราลิมปิก 2024” 
“ในนามคณะผู้บริหารและพนักงานเครือเนชั่น ขอขอบคุณที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ จนประสบความสำเร็จ นำความภาคภูมิใจมาสู่องค์กรและประเทศชาติ” 
ขวัญสุดา คว้าทองแดงเทควันโด พาราลิมปิก

ในส่วนของการแข่งขันแบดมินตันหญิงคู่ คลาส WH1-WH2 "แก่น - อำนวย เวชวิฐาน" ประกบ “ปุ๊ - สุจิรัตน์ ปุกคำ” โชว์ฟอร์มเฉียบเอาชนะ ซินเธีย มาเทซ กับ อิลาเรีย เร็งกลี คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์  ไปอย่างดุเดือด 2 เกมรวด ด้วยคะแนน 22:20 และ 27:25 คว้าเหรียญทองแดงเหรียญเป็นสมัยที่สองของทั้งคู่

ฉาย บุนนาค ร่วมแสดงความยินดี 2 พนักงานเนชั่นคว้าเหรียญพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ขณะที่ประเภทชายเดี่ยว รุ่น SL3 “วี-มงคล บุญสุน” สร้างประวัติในพาราลิมปิกแรกของเขาได้สำเร็จ เก็บชัยชนะเพิ่มให้ทีมแบดมินตันไทย เอาชนะ ฟูจิฮาร่า ไดสุเกะ จากญี่ปุ่น 2 เกมรวด ด้วยคะเเนน 21:15, 21:15 คว้าเหรียญทองแดงได้ตามความตั้งใจ 
ฉาย บุนนาค ร่วมแสดงความยินดี 2 พนักงานเนชั่นคว้าเหรียญพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ฉาย บุนนาค ร่วมแสดงความยินดี 2 พนักงานเนชั่นคว้าเหรียญพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ฉาย บุนนาค ร่วมแสดงความยินดี 2 พนักงานเนชั่นคว้าเหรียญพาราลิมปิกเกมส์ 2024