posttoday

ชวนชมงานศิลป์สุดล้ำ "เชื่อมโลกเสมือนและโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน"

09 กันยายน 2567

เปิดประสบการณ์นิทรรศการศิลปะผสมผสานเทคโนโลยีโต้ตอบกับมนุษย์ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ก้าวเข้าสู่โลกศิลปะสุดล้ำระดับโลก เชื่อมโลกเสมือนและโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน Modern Guru and the Path to Artificial Happiness

เปิดประสบการณ์ใหม่กับนิทรรศการศิลปะผสมผสานเทคโนโลยีโต้ตอบกับมนุษย์ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเปิดพื้นที่ให้คนไทยทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบผลงานศิลปะ เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ ‘Modern Guru’ พบกับความตื่นตาตื่นใจและสัมผัสงานศิลปะที่สามารถโต้ตอบกับความรู้สึกของคุณเองได้ครั้งแรกในประเทศไทย 
 

ชวนชมงานศิลป์สุดล้ำ \"เชื่อมโลกเสมือนและโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน\"

จากผลงานของจิตรกรชาวออสเตรเรียอย่าง ‘Modern Guru and the Path to Artificial Happiness’ นิทรรศการศิลปะสุดล้ำระดับโลกที่เชื่อมต่อระหว่างโลกเสมือนและโลกแห่งความเป็นจริงอย่างลงตัว 
ENESS ชื่อดังจากประเทศออสเตรเลียซึ่งได้รับรางวัลมากมายจากทั่วรังสรรค์ผลงานนิทรรศการสุดตระการตาในชื่อ ‘Modern Guru and the Path to Artificial Happiness’ การันตรีด้วยรางวัลชนะเลิศ LIT Lighting Design Award รางวัลการออกแบบแสงสว่างสาขาการจัดแสดงแสงสว่างเชิงโต้ตอบ และ ศิลปะแห่งแสง ผ่านฝีมือทีมงานระดับโลก ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ในเชิงโต้ตอบกับมนุษย์ก่อกำเนิดเป็นเรื่องราวผ่านแสงและเงา เสียงดนตรีสุดจรรโลงใจอย่างลงตัว สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัยในนานาประเทศ เตรียมจัดแสดง ณ ไอคอนสยาม ด้วยพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร

ชวนชมงานศิลป์สุดล้ำ \"เชื่อมโลกเสมือนและโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน\"

ร่วมสัมผัสประสบการณ์นิทรรศการศิลปะในรูปแบบ Interactive และ Immersive จากศิลปินระดับโลกพร้อมเปิดให้ประตูโลกแห่งแสงและเงาที่สร้างสรรค์ไปพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่ผนวกรวมเข้าด้วยกัน สร้างสรรค์เป็นงานศิลปะเหนือจิตนาการครั้งแรกในประเทศไทย ออกผจญภัยปลดปล่อยจินตนาการและจิตใจไปกับเหล่าคาแรคเตอร์สุดอาร์ต Whispering Mountains ภูเขาแห่งเสียงกระซิบ , Forest Dancer นักเต้นสาวแห่งพงไพร และ Modern Guru ปราชญ์ผู้หยั่งรู้ทุกสรรพสิ่ง
 

ชวนชมงานศิลป์สุดล้ำ \"เชื่อมโลกเสมือนและโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน\"

ไฮไลท์ของนิทรรศการ

- นิทรรศการศิลปะที่จะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์ศิลปะผสมผสานเทคโนโลยีเชิงโต้ตอบผ่านระบบปฏิบัติการ AI สุดล้ำ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
- พบกับ 4 คาแรคเตอร์สุดอาร์ตและฮีลใจ
- The Sun God บันไดสู่เทพเจ้า เส้นทางแห่งแสงดึงดูดให้ผู้คนก้าวเดินไปบนจุดสูงสุดและสัมผัสแสงสว่างแห่งดวงอาทิตย์ ดั่งอิคารัส ผู้ท้าทายเทพอะพอลโล
- Whispering Mountains ภูเขาแห่งเสียงกระซิบ สายตาของพวกเขาจะจับจ้องไปที่ผู้ชมที่มาสัมผัสตัวและโต้ตอบผู้คนผ่านสัมผัส การโอบกอด ภายในภูเขาแห่งความสุข
- The Forest Dancer นักเต้นแห่งพงไพร มีความสูงถึง 6 เมตร ตั้งอยู่ใจกลางนิทรรศการ จิตวิญญาณแห่งความสื่อซื่อสัตย์ สัญลักษณ์แห่งอิสระและความคิดสร้างสรรค์ กระโปรงจากแสงวิเศษที่เต็มไปด้วยความสุข ก่อตัวเป็นหลังคาขนาดใหญ่ปกป้องพื่อนๆ ของเธอในสวน ผู้ชมจะได้รับการต้อนรับและพักผ่อนร่างกายและจิตใจภายใต้การดูแลของเธอ
- Modern Guru ผู้หยั่งรู้ทุกสรรพสิ่ง วัตถุใสทรงวงรี มีตาดิจิทัลขนาดใหญ่ทั้งหมด 4  ตา บริเวณปากของ Modern Guru จะปรากฏข้อความคำทำนายวิเศษ เกี่ยวกับความจริงของชีวิต สรรสร้างโดย AI คำทำนายใหม่ๆจะถูกส่งเมื่อผู้ชมถ่ายรูป Modern Guru

- ดื่มด่ำไปกับแสงไฟและเสียงดนตรีการันตรีด้วย รางวัลชนะเลิศ LIT Lighting Design Award รางวัลการออกแบบแสงสว่างสาขาการจัดแสดงแสงสว่างเชิงโต้ตอบ และ ศิลปะแห่งแสง 
- โซนสินค้าที่ระลึกคอลเลคชั่นพิเศษจากคาแรคเตอร์ในงาน

ชวนชมงานศิลป์สุดล้ำ \"เชื่อมโลกเสมือนและโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน\"
    
The Sun God บันไดสู่เทพเจ้า 
เส้นทางแห่งแสงดึงดูดให้ผู้คนก้าวเดินไปบนจุดสูงสุดและสัมผัสแสงสว่างแห่งดวงอาทิตย์ ดั่งอิคารัส ผู้ท้าทายเทพอะพอลโล

Whispering Mountains
ภูเขาแห่งเสียงกระซิบ สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ที่หลับใหลและตื่นขึ้นเมื่อมีผู้เข้ามาเยือน

The Forest Dancer
นักเต้นสาวแห่งพงไพร สัญลักษณ์แห่งอิสระและความคิดสร้างสรรค์ ตอบรับผู้ชมด้วยเสียงกระดิ่งและแสงสว่าง เฉลิมฉลองความสุขไม่รู้จบไปด้วยกันในใจกลางพงไพร

Modern Guru
ผู้หยั่งรู้ทุกสรรพสิ่ง เมื่อผู้ชมถ่ายภาพ Modern Guru เขาจะกล่าววาจาเกี่ยวกับความสุขให้กับผู้ที่แสวงหาและดื่มด่ำไปกับช่วงเวลานั้น 

ชวนชมงานศิลป์สุดล้ำ \"เชื่อมโลกเสมือนและโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน\"

งานนี้เป็นการร่วมมือกันของ Japan Anime Movie Thailand ภายใต้การดูแลของ บริษัท ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ จำกัด กับ บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด และ ENESS จากประเทศออสเตรเลีย 

ชวนชมงานศิลป์สุดล้ำ \"เชื่อมโลกเสมือนและโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน\"

รายละเอียดบัตรเข้าชมนิทรรศการ Early Bird ราคา 350 บาท (จากปกติ 400 บาท) และแพ็คเกจพรีเมี่ยมพร้อมของที่ระลึกในราคา 600 บาท (จากปกติ 700 บาท) พร้อมโซนจำหน่ายสินค้าที่ระลึกสำหรับผู้ชื่นชอบผลงานศิลปะและกิจกรรมเเอ็กซ์คลูซีฟสุดเซอร์ไพรส์ ดื่มด่ำไปกับนิทรรศการแห่งแสงเหนือจินตนาการและสัมผัสงานศิลปะเชิงโต้ตอบสุดล้ำยุคสุดฮีลใจครั้งแรกในประเทศไทย กับประสบการณ์ที่ทำให้คุณอินไปกับ ‘Modern GURU’

เปิดให้เข้าชม 7 กันยายน 2567 - 5 มกราคม 2568 เวลาจัดแสดง 11:00 น. - 20:00 น. จัดเต็มใจกลางแลนด์มาร์ค ณ ไอคอนสยาม Attraction Hall ชั้น 6  เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาพิเศษตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม - 6 กันยายน 2567 ทาง Ticketmelon : https://ticketmelon.com 
ชวนชมงานศิลป์สุดล้ำ \"เชื่อมโลกเสมือนและโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน\"